xs
xsm
sm
md
lg

“กอมปานี” ลั่นบาร์ซาแล้วไง ขอนำทัพ “เรือ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอมปานี
แวงซองต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตัน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ลั่นขอปักหลักถิ่น เอติฮัด สเตเดียม แม้ว่าซัมเมอร์นี้ บาร์เซโลนา อาจจะรื้อแผนยื่นข้อเสนอดึงไปร่วมทัพ พร้อมหวังว่า ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะปักหลักเป็นกำลังสำคัญต่อไป

กอมปานี ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลนา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังพา แมนฯซิตี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก โดยถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกรอบ 44 ปี อย่างไรก็ตามแข้งวัย 27 ปีตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ยาวถึง 6 ปี

ล่าสุด กอมปานี ที่ย้ายจาก ฮัมบูร์ก เมื่อปี 2008 ออกมาเผยว่า “ผมไม่มีเหตุผลที่จะต้องย้ายไปไหนทั้งสิ้น เพราะมีความสุขกับ ซิตี และเหลือสัญญาอีกถึง 5 ปี ถ้าหากคุณรู้โครงการของสโมสรในอนาคตก็สามารถมองเห็นภาพที่แท้จริง”

พร้อมกันนี้ กอมปานี หวังว่า นาสรี จะอยู่กับ แมนฯซิตี ต่อไป หลังคืนฟอร์มเก่งยิงประตูต่อเนื่อง “ตอนนี้เรากำลังเตรียมทีมเพื่อฤดูกาลหน้า พร้อมหวังว่า ซาเมียร์ จะสามารถรักษาระดับผลงานนี้เอาไว้ เพราะว่าเราจำต้องการผู้เล่นที่มีควาสามารถค่อนข้างสูง”

นาสรี ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต้นฤดูกาลฟอร์มตกจนมีปากเสียงกับ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน แต่เริ่มยิงได้ติดๆ กันล่าสุดคือเกม พรีเมียร์ ลีก ที่บุกพ่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น