xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” อ่วมโดนรุมจวก เอฟเอเตรียมสอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาแบบนี้ อิวาโนวิช ตั้งรับไม่ทัน
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่ไว้หน้าออกมาจวกพฤติกรรมของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ไปกัดใส่แขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นก็ตาม ส่วนทาง สมาคมฟุตบอลอังกฤษเตรียมสอบสวนเพื่อเอาผิดให้ได้

หัวหอกชาวอุรุกวัยมีสิทธิอาจได้ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนกำหนด หลังก่อเรื่องงามหน้าไปกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ เชลซี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมาตำหนิแบบไม่ไว้หน้าหลังจากได้ดูภาพรีเพลย์เหตุการณ์ดังกล่าว

“นั่นคือพฤติกรรมที่รับไม่ได้ ผมได้พูดคุบกับเขา และให้เข้าใจถึงเรื่องนี้ แน่นอนไม่มีใครทั้งนั้นที่ยิ่งใหญ่ไปกว่าสโมสร ไม่ว่าผู้เล่น หรือผู้จัดการทีม เราเป็นหน้าตาของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ไม่ว่าใน หรือนอกสนาม ผู้คนอาจจะรับในสิ่งที่เขาทำผิดได้ ซึ่งตัวเขาเองก็ต้องยอมรับในสิ่งที่ทำลงไปด้วย” ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังได้ชมภาพรีเพลย์

ส่วนทาง เอียน อายร์ ผู้อำนวยการสโมสรออกมาแสดงความรับผิดตอบต่อพฤติกรรมที่ย่ำแย่ของ ซัวเรซ พร้อมชี้ว่า เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมกับยูนิฟอร์มของ “หงส์แดง” โดยกล่าวว่า “การกระทำของเขาไม่เหมาะสมกับนักเตะที่ใส่เสื้อของ ลิเวอร์พูล หลุยส์ ได้ออกมาขอโทษ และทราบดีว่าเขาได้รับให้สโมสรแห่งนี้ต้องผิดหวัง และทางเราจะต้องมีบทลงโทษตามมาอย่างแน่นอน”

ขณะที่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ไม่ปล่อยให้เรื่องลอยนวลเช่นกัน ล่าสุด ได้ออกมาแถลงว่า ทางสมาคมจะนำเอาเทปบันทึกภาพทั้งหมดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาพิจารณาเพื่อหาข้อสรุป และหากผลออกมาว่าผิดจริง ซัวเรซ มีสิทธิจะถูกลงโทษแบนย้อนหลังได้ในข้อหามีพฤติกรรมในสนามที่ไม่เหมาะสม
กำลังโหลดความคิดเห็น