xs
xsm
sm
md
lg

ตร.สอบ "โทมิค" ต่อยเพื่อนในงานวันเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทมิค หวดเจ้าปัญหาของวงการ
เบอร์นาร์ด โทมิค นักเทนนิสหนุ่มมือ 49 ของโลกชาวออสเตรเลีย ก่อเรื่องงามหน้าอีกครั้งหลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับเพื่อนในงานปาร์ตีฉลองวันเกิดของตัวเอง เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา จนตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุการณ์รุนแรงดังกล่าว

เมื่อเวลา 05.30น. ของวันที่ 29 ต.ค. ตามเวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ได้รุดหน้าไปยังอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในย่านโกลด์ โคสต์ ออสเตรเลีย หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทเกิดขึ้น ระหว่าง เบอร์นาร์ด โทมิค หวดดาวรุ่งชาวออสซี กับเพื่อนของตัวเอง

รายงานระบุว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไประงับเหตุในงานปาร์ตี หวดวัย 20 ปี ใช้วาจาข่มขู่ทำนองว่า "รู้ไหม ผมเป็นใคร" แต่หลังสอบปากคำ ทุกอย่างก็จบลงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ ระบุว่าได้แค่ทำการตักเตือนทั้งคู่เท่านั้น ไม่ได้หิ้วตัวไปที่โรงพักแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนหน้าที่ โทมิค จะต้องเดินทางไปขึ้นศาลที่บ้านเกิด เพื่อสู้คดีที่เจ้าตัวฝ่าฝืนกฏซิ่งรถ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม 3 โดยไม่มีใบขับขี่จนเกิดอุบัติเหตุเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งหากย้อนไปในอดีต โทมิค ถือเป็นนักหวดอารมณ์ร้อนคนหนึ่งที่สร้างปัญหานอกสนามบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเหตุทะเลาะวิวาท, ขับรถฝ่ากฏจราจร ซ้ำยังเคยออกปากให้แชร์ อัมไพร์ เชิญพ่อบังเกิดเกล้าที่ส่งเสียงตะโกนทำลายสมาธิ ออกจากสนามเทนนิสมาแล้วในศึกโซนี อีริคส์สัน โอเพน เมื่อ มี.ค. ที่ผ่านมาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น