xs
xsm
sm
md
lg

ลูกชาย “แมจิก จอห์นสัน” รับครอบครัวหนุนเป็นเกย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เออร์วิง (คนขวา) เปิดตัวเป็นเกย์โดยมีครอบครัวหนุน
เออร์วิน จอห์นสัน เดอะ เธิร์ด ลูกชาย แมจิก จอห์นสัน ตำนานนักบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยอมรับรู้สึกว่าตัวเองเป็นเกย์ตั้งแต่อายุ 13-14 ขวบ แต่ที่ผ่านมาก็ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวมาโดยตลอด

หลังจาก “ทีเอ็มซี” (TMZ) สื่อจอมซอกแซกแดนมะกันจับภาพที่ เออร์วิน จอห์นสัน เดอะ เธิร์ด ออกอาการแต๋วแตกควงแฟนหนุ่มเดินเที่ยวอยู่บริเวณ ฮอลลีวูด ซันเซต คลับเปลือยชื่อดังในมหานครแอลเอ เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน ซึ่งภายหลัง แมจิก จอห์นสัน ออกมาหนุนลูกชายตน ถึงแม้ถูกถากถางว่าเป็นพวกรักร่วมเพศก็ตาม

ล่าสุด เออร์วิน วัย 20 ปี ออกมาเปิดใจกับสื่อถึงตัวตน “ผมอยากเป็นที่จับตามองเสมอมา ผมมีความฝันและวางแผนที่จะสร้างภาพลักษณ์ของตัวเอง คิดว่าในไม่ช้าผมจะสามารถทำอะไรเช่นนั้นได้ แม้มีอยู่บ้างที่โจมตีในสิ่งที่ผมเป็น แต่ผมแค่เป็นตัวของตัวเอง และก็ไม่รู้ว่าคุณต้องการอะไรจากผม”

“อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ผมเป็นอยู่นี้ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว น้องสาวที่สนิทกันมากหนุนผมในฐานะพี่ชาย แน่นอนเมื่อออกไปข้างนอก ผมหวั่นใจที่ต้องเจอหน้าผู้คนมากมาย แต่หลังจากตัวเองได้รับความรักและการสนับสนุนจากครอบครัว ผมรู้ว่าตอนนี้สามารถออกไปเผชิญกับโลกภายนอกได้อย่างไร้ปัญหา” บุตรชายหัวแก้วหัวแหวน แมจิก กล่าวต่อ

“ตอนอายุ 13 หรือ 14 ปี ผมบอกกับคุณแม่ (คุกกี้) ว่าผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นเกย์ แม่บอกกับผมว่าท่านรู้อยู่แล้ว แต่ก็ยังรักผมเสมอมา นั่นเป็นสิ่งที่พ่อก็ปฏิบัติกับผมเช่นกัน ไม่มีครอบครัวใดที่จะรับมือกับเรื่องแบบนี้ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เรามีการพูดคุยกันตลอดเพื่อให้ก้าวเดินต่อไปในชีวิตได้ และผมก็ต้องการเป็นตัวอย่างที่ดี” เออร์วิน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น