xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” ให้เครดิตแฟนกาลาฯ ทำลูกทีมป่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ทักทายกับ ฟาติน เตริม หลังจบเกม
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม รีลมาดริด ออกมายกย่องแฟนบอล กาลาตาซาราย ที่เปล่งเสียเชียร์หนุนหลังทีมตลอดเกม จนทำให้ยอดทีมจากแดนไก่งวงมีฮึดในช่วงครึ่งหลังและเร่งเครื่องยิง 3 ประตู มาเอาชนะไป 3-2 ทำเอา “ราชันชุดขาว” ได้แต่รับอย่างเดียว ก่อนรวมผล 2 นัดจะประคองสถานการณ์ชนะได้ 5-3 เข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ

ทีมดังจากแดนกระทิงดุได้ประตูแรกอย่างรวดเร็วจาก คริสเตียนโน โรนัลโด และน่าจะคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด เมื่อความกดดันบีบให้ กาลาตาซาราย ต้องยิงถึง 5 ประตูหากหวังเข้ารอบ ทว่าเมื่อผ่านครึ่งทางของครึ่งแรกเกมเจ้าถิ่นดีขึ้นและเปิดฉากนวดจนมายิงได้ 3 ประตู ก่อนที่จะเสียคืนในช่วงท้าย ชนะไป 3-2 รวมผลแพ้ 3-5 ไม่เพียงพอจะเข้ารอบต่อไป

โดยหลังจบแมตช์นี้ มูรินโญ ถึงกับออกปากชมแฟนบอลชาวเติร์กที่ส่งเสียงข่มขวัญลูกทีมตนเองจนตั้งเกมกันไม่ติด และกระตุ้นนักเตะของพวกเขาให้มีแรงฮึดจนยิงได้ถึง 3 ประตู “กาลาตาซาราย คือยอดทีมที่แข็งแกร่ง เกมนี้นอกจากผู้เล่น 11 คนยังมีแฟนบอลออีกกว่า 50,000 ชีวิต ที่ยังหนุนเขาอยู่”

“เกมครึ่งหลังเราเปิดแลกกันมากขึ้น แต่พวกเขาได้ 2 ประตูในช่วงเวลาเพียง 2 นาที มันทำให้เราเกือบพังไม่เป็นท่า และผมต้องเรียก ราอูล อัลบิโอล ลงมาแก้ปัญหาเกมรับ สุดท้ายเราเป็นฝ่ายเข้ารอบ นี่คือสิ่งสำคัญที่สุด” กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น