xs
xsm
sm
md
lg

“กูร์ตัวส์” ตามรอย “เจที” แอบชู้แฟนเพื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีโบท์ กูร์ตัวส์
แคมป์ “สิงห์บลูส์” เชลซี ตกเป็นข่าวฉาวเกี่ยวกับเรื่องความรักอีกครั้งและส่อแววจะซ้ำรอยกับคดีของ จอห์น เทอร์รี กับ เวย์น บริดจ์ เมื่อ ธีโบท์ กูร์ตัวส์ นายทวารดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม ตกเป็นข่าวแอบไปเป็นชู้กับ แฟนสาวของ เควิน เด บรุนย์ เพลเมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติ

ตามรายงานข่าวจาก “เดลี เมล์” สำนักข่าวดังจอมขุดคุ้ยของเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า ในแคมป์ เชลซี ส่อแววเกิดเรื่องรักฉาวซ้ำรอบกรณี จอห์น เทอร์รี ที่ไปแบบเป็นกิ๊กกับแฟนสาวของ เวยน์ บริดจ์ เพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง โดยคราวนี้ กูร์ตัวส์ นายประตูที่ถูกปล่อยให้ แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวมีข่าวแอบไปกิ๊บกับ แฟนของ เควิน เด บรุนย์ ที่ถูกส่งให้ แวร์เดอร์ เบรเมน ยืนใช้งานเช่นกัน

แหล่งข่าวคนสนิทของทั้งคู่ออกมาแฉว่า กูร์ตัวส์ได้แอบแลกเปลี่ยนภาพหวิวของตนเองกับทาง แคโรไลน์ ลิชเนน แฟนสาววัย 20 ปี ของ เด บรุนย์ ผ่านทาง “เฟซบุ๊ก” สื่อสังคมออนไลน์มาพักใหญ่ เนื่องจากเธอเองเบื่อการใช้ชีวิตในเมืองเบรเมนกับแฟนหนุ่ม และได้ย้ายขอมาอยู่ที่กรุงมาดริด เพื่อแอบสานสัมพันธ์รักกับนายประตูเบลเยี่ยม

“เธอแอบหลอกเควิน และมาที่บ้านของคูร์ตัวส์ ในเมืองมาดริด เธอพยายามนอกจากมาตลอดและเขาไมารู้อะไรเลย แต่พอทราบข่าวทำเอาเขาเกือบเป็นบ้า มันน่าตกใจอย่างมาก” แหล่งข่าวคนสนิทเผย

อย่างไรก็ตาม ทางทีมชาติเบลเยียมนำโดย มาร์ค วิลม็อต ผู้จัดการทีมไม่ต้องการให้ปัญหานี้เป็นเรื่องใหญ่โตและผิดใจกันยาวนาน ซึ่งได้เป็นตัวแทนเรียกทั้งคู่มาเจรจาและเคลียร์กันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสิ่งที่โฆษกจากทีมชาติเบลเยี่ยมแถลงออกมาตั้งแต่ก่อนแมตช์คัดเลือกฟุตบอลโลกกับ มาซิโดเนีย เมื่อ 26 มีนาคม กลายเป็นว่าทั้งคู่มองเรื่องนี้กลายเป็นเรื่องตลกไป
เด บรุนย์ และแฟนสาว
บริดจ์ และ เจที มองหน้ากันไม่ติดมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น