xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ คานิโอ” ขู่ลูกทีมใครดื่มเจอดองแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ คานิโอ สวมบทโหดกับลูกทีม
เปาโล ดิ คานิโอ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ซันเดอร์แลนด์ ออกโรงสั่งแข้ง “แมวดำ” ห้ามปาร์ตีสังสรรค์ หรือซดแอลก์ฮอล์ก่อนถึงวันแข่งจริงเป็นอันขาด พร้อมขู่หากนักเตะคนใดฝ่าฝืนเจอจับไปอยู่ม้านั่งสำรองยาวแน่นอน

กุนซือจอมโหดชาวอิตาเลียน เพิ่งประเดิมคุมทีมนัดแรกในเกมบุกแพ้ เชลซี 1-2 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยหลังเกม เจ้าตัวออกมาสวด มาร์ติน โอนีล กุนซือคนเก่ายับเยินหลังปล่อยให้นักเตะดื่มแอล์กฮอล์ และไม่ดูแลเรื่องความฟิตให้ลูกทีม

ล่าสุด ดิ คานิโอ ได้วางกฎเหล็กสั่งลูกทีม “แมวดำ” ที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ลุ้นหนีตกชั้นในเวลานี้ ห้ามดื่มก่อนถึงวันแข่งจริงเป็นอันขาด เนื่องจากเป็นการทำลายความฟิตก่อนลงสนาม พร้อมชี้หากจับใดจะโดนขังไว้ที่ม้านั่งสำรองเป็นเดือนแน่

“หากผมเจอใครดื่มในคืนวันศุกร์ ผมจะลงโทษทันที ถ้าหากดื่มไวน์กับครอบครัวในวันจันทร์ หรือวันอังคาร ยังพอให้อภัยเพราะไวน์ดีต่อสุขภาพ และทำหให้หัวใจสูบฉีด แต่หากเป็นแอลกฮอล์ในคืนวันพฤหัสบดี หรือวันศุกร์ ลืมมันไปได้เลย” ดิ คานิโอ เผย

สำหรับ ซันเดอร์แลนด์ เวลานี้ถือว่าสุ่มเสี่ยงตกชั้นพอสมควร หลังเกาะอยู่อันดับ 17 ของตาราง มี 31 แต้ม ในช่วง 6 นัดสุดท้ายของฤดูกาล แถมเกมต่อไปต้องเจอความกดดันไม่น้อยเพราะต้องไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่กำลังหนีตกชั้นเช่นกัน วันที่ 14 เม.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น