xs
xsm
sm
md
lg

“น้องเมย์” เตรียมปะทะ “น้องริชชี่” นางเอกคู่กรรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ได้รับโล่ห์บัตรประชาชนทองคำ จากสำนักงานเขตบางแค
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ หวดขนไก่สาวมหัศจรรย์ อันดับ 8 ของโลก ได้รับการมอบโล่ห์บัตรประชาชนทองคำ จากสำนักงานเขตบางแค เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ พร้อมกันนี้มีคิวเตรียมปะทะ “น้องริชชี่” อมราวดี ดีคาบาเลส นางเอกภาพยนต์คู่กรรมเวอร์ชันล่าสุด ที่มีดีกรีเหรียญทองแบดมินตันเยาวชน ปี 2554 ในวันที่ 10 เมษายน นี้

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2556 ณ สำนักงานเขตบางแค เวลา 11.00 น. นายจตุรงค์ ผ่องลำเจียก ในฐานะผู้อำนวยการเขต ได้จัดงานมอบโล่บัตรประชาชนทองคำ ให้แก่ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจ ที่หวดสาววัย 19 ปี สร้างชื่อเสียงและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนในพื้นที่ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้ารองแชมป์สองรายการติดต่อกัน ทั้ง ออลอิงแลนด์ ที่ประเทศอังกฤษ และสวิส โอเพน 2013 ที่สวิตเซอร์แลนด์

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม แฟนวัยจิ๋วหลายสิบคนต่อคิวเพื่อร่วมขอลายเซ็นนักกีฬาขวัญใจ ด้าน “น้องเมย์” ที่เดินทางมาพร้อม “แม่ปุก” กมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทองหยอด ได้กล่าวถึงรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ว่า “ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมาก และรู้สึกดีใจที่ทุกคนตามให้กำลังใจมาเสมอไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม”

พร้อมกันนี้มือวางอันดับ 8 ของโลก ยังเผยถึงความพร้อมก่อนสู้ศึกเอเซียตา คัพ รอบตัดเชือก วันที่ 13 เม.ย. นี้ โดยรอผลจับสลากในวันที่ 12 เม.ย. ว่าจะเจอกับ อินโดนีเซีย หรือ มาเลเซีย ว่า “ไม่ว่าจะเจอใครก็ถือว่าหนักทั้งคู่ เพราะเราเป็นรองอยู่ แต่เราน่าจะทำแต้มได้จากประเภทหญิงเดี่ยว จากนั้นค่อยลุ้นในประเภทที่เหลือ ซึ่งตอนนี้ร่างกายหนูก็ดีกว่าแต่ก่อนมาก เรื่องความฟิตก็ต้องค่อยๆฝึกไปเรื่อยๆ ไม่อยากหักโหม เพราะอาจจะทำให้ล้าและบาดเจ็บได้”

ขณะที่ “แม่ปุก” เผยว่าได้ทาบทาม “น้องริชชี่” อมราวดี ดีคาบาเลส นางเอกสาวที่รับบทอังศุมาลิน ในภายพยนต์คู่กรรม ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้มาปะทะฝีมือกับ น้องเมย์ ในการแข่งขันรายการ “โยเน็กซ์-บ้านทองหยอด โอเพ่น 2013” ณ โรงเรียนแบดมินตัน บ้านทองหยอด วันที่ 8-12 เม.ย. นี้

“โดยในวันที่ 10 เม.ย. นี้ เราได้เชิญ น้องริชชี่ ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นนักกีฬาแบดมินตัน มาร่วมโชว์ตัวและแข่งขันกระชับมิตรกับ น้องเมย์ ในรายการโยเน็กซ์-บ้านทองหยอด พร้อมทั้งยังมี เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร, “ปั๊ม AF” สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย และ ศักยะ สูตรเลข ขนไก่ชายดาวรุ่ง ร่วมงานเช่นกัน” ผอ.บ้านทองหยอดเผย
แฟนคลับแห่แหนต้อนรับ
เตรียมตัดเชือกเอเซียตา คัพ
น้องริชชี่ อังศุมาลิน ในภาพยนต์คู่กรรม
กำลังโหลดความคิดเห็น