xs
xsm
sm
md
lg

“แม่ปุก” เชื่อ “เมย์” ฟอร์มแจ่มจบท็อป 5 สบาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม่ปุก กมลา ทองกร เชื่อว่า เมย์ ฟอร์มเจ๋งจบท็อป5 แน่
“แม่ปุก” กมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทองหยอด ทำนายว่าหากผลงานดีต่อเนื่องอาจจบอันดับปลายปี ท็อป 5 ได้สบาย ด้าน “มุก” คณิศรา เงินศรีสุข ผู้จัดการส่วนตัว เผยเตรียมพาสาวน้อยวัย 18 ปีพักผ่อนที่ จังหวัดตรัง หลังกรำศึกขนไก่ทั่วโลกตลอดทั้งเดือนมีนาคมและเมษายนที่ผ่านมาในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

หลังจากที่ รัชนก อินทนนท์ จะมีคิวกรำศึกแบดมินตันตลอดทั้งเดือนมีนาคม ต่อเนื่องถึงเมษายน ตั้งแต่คว้ารองแชมป์สองรายการติดต่อกันในรอบ 2 สัปดาห์ทั้ง ออลอิงแลนด์ ที่ประเทศอังกฤษ และสวิส โอเพน 2013 ที่สวิตเซอร์แลนด์ จากนั้นเตรียมร่วมเอเซียตาคัพ 2013 ที่ประเทศอินโดนีเซีย, ศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ไต้หวัน และ ซูเปอร์ซีรีย์ส ที่อินเดีย

ล่าสุด “แม่ปุก” กมลา ทองกร กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากที่ “น้องเมย์” คว้ารองแชมป์สองรายการติดต่อกันว่า "เสียดายเหมือนกันที่เมย์ไม่สามารถคว้าแชมป์ออลอิงแลนด์ และสวิส โอเพน แต่เชื่อว่าหากทำผลงานดีอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งฤดูกาล 2013 เชื่อว่าปลายปีนี้น่าจะจบท็อป 5 ได้ไม่ยากแน่”

ด้าน “พี่มุก” คณิศรา เงินศรีสุข ผู้จัดการส่วนตัวของ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะอนุญาตให้พักผ่อนที่ จ.ตรัง “ตนเห็นว่าเมย์บ่นอยากไปมานานแล้ว และช่วงเวลาดังกล่าวจะมีการแข่งขันแบดมินตัน ปุ้มปุ้ย อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีย์ส 2013 ที่ จ.ตรัง และน้องก็ไม่ได้ติดแข่งขันรายการอื่นๆ จึงอนุญาตให้ไปพักผ่อนและเก็บตัวที่ต่างจังหวัด อีกทั้งทางสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอดก็ส่งนักกีฬาไปแข่งขันรายการนี้ทั้งหมด”

สำหรับ รัชนก อินทนนท์ จะเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย ในวันที่ 19 มีนาคม 2556 เวลา 06.20 น. ด้วยสายการบินไทยเที่ยวบิน TG 291 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ
กำลังโหลดความคิดเห็น