xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” แย้มปีหน้าอาจสมัครทหารรับใช้ชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย แย้มสนใจเป็นทหารในปีหน้า
ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยอาจจะสมัครเป็นทหารกองเกินแห่งกองทัพไทยในปีหน้า หากเรียนจบปริญญาตรีในปี 2557 เพื่อตรวจเลือกทหารกองเกิน ย้ำพร้อมรับใช้ชาติอย่างแน่นอน

หลังจากหัวหอกวัย 24 ปี พลาดการเดินทางไปกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากติดช่วงที่จะมีการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการประจำปี โดย ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากเจ้าหน้าที่ประจำหน่วย ภายหลังจากเวลา 08.00 น.เจ้าหน้าที่ได้อำนวยความสะดวกให้ดาวยิงทีมชาติไทยคัดเลือกเป็นกลุ่มแรก เพราะจะต้องเดินทางไปสนามบินสุวรรภูมิต่อทันที เพื่อทำศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มรอบแรก กลุ่มอี กับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ในเย็นวันนี้ (3 เม.ย.)

ภายหลังจัดการยื่นหลักฐานเสร็จสิ้น “เจ้ามุ้ย” ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหารไปอีก 1 ปี ส่วนในปีหน้าก็ยังสามารถผ่อนได้อีกครั้ง แต่จะไม่ทราบว่าจะจบปริญญาตรีในปีหน้า(2557) หรือไม่ ถ้าจบก็จะใช้วุฒิปริญญาตรีสมัครเข้ารับใช้ชาติเป็นระยะเวลา 6 เดือน แต่ถ้ายังไม่จบขอคิดดูอีกครั้ง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใดๆ ผมพร้อมรับใช้ชาติด้วยความยินดีเสมอ”

ทั้งนี้ ดาวซัลโวสูงสุดไทยพรีเมียร์ลีก และ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 เดินทางต่อไปยังเมืองกว่างโจว ทันทีด้วยสายการบินไชน่า เซาเทิร์น แอร์ไลน์ เที่ยวบิน cz 358 เมื่อเวลา 11.55 น.และจะถึงเมืองกว่างโจว ในเวลา 15.40 น.ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง
กำลังโหลดความคิดเห็น