xs
xsm
sm
md
lg

"พาลเมอร์" ไปแน่เรดเดอร์สเทรด "ฟลินน์" นำทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลินน์ ว่าที่จอมทัพเรดเดอร์ส
คาร์สัน พาลเมอร์ ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋าเห็นทีต้องย้ายสังกัดเป็นแน่ เมื่อ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ทีมชั้นนำในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เพิ่งเทรด แมตต์ ฟลินน์ มาเป็นจอมทัพคนใหม่

แม้สลัดคราบสำรอง แอรอน ร็อดเจอร์ส จากกรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มาอยู่ที่ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส เมื่อฤดูกาลก่อน ทว่า แมตต์ ฟลินน์ กลับไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงจาก รัสเซลล์ วิลสัน รุคกี้ได้ ทำให้ล่าสุด "เหยี่ยวทะเล" ตัดสินใจเทรดควอเตอร์แบ็กวัย 27 ปี ให้แก่ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส เพื่อแลกกับสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 ปี 2014 รวมถึงสิทธิ์ดราฟท์ในปี 2015 แบบมีเงื่อนไข

โดย เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ช "สลัดดำ" พูดถึงว่าที่จอมทัพคนใหม่ที่ยังต้องมาแข่งแย่งตำแหน่งกับ เทอร์เรลล์ พรายเออร์ ช่วงเทรนนิงแคมป์ "แมตต์ (ฟลินน์) เป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายๆ คนที่ยังไม่ค่อยได้รับโอกาส แต่เมื่อเขาได้รับโอกาสนี้แล้ว แมตต์ จะออกไปสร้างผลงานได้แน่ เรารู้สึกเช่นนั้นจริงๆ เกี่ยวกับควอเตอร์แบ็กที่มีอนาคตเช่นนี้"

การมาของ ฟลินน์ จึงคาดว่า เรดเดอร์ส เตรียมหาทางเทรด พาลเมอร์ โดย "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส" สื่อดังแดนมะกันตีข่าวทำนองจะมีการนำผู้เล่นจอมเก๋าวัย 33 ปี ไปให้ อริโซนา คาร์ดินัลส์ เพื่อแลกกับสิทธิ์ดราฟท์ที่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา ก่อนหน้านี้อดีตจอมทัพ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไม่ยอมรับการปรับสัญญาลดค่าเหนื่อยจาก 13 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 390 ล้านบาท) ทว่าหากไปอยู่ในรัง "นกหัวแดง" คาดว่าจะได้ค่าจ้างปีละ 8 ล้านเหรียญฯ (ราว 240 ล้านบาท)

ในส่วนของ ฟลินน์ ถือเป็นพระรองมาตลอดตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย "แอลเอสยู" เป็นสำรองให้ จามาร์คัส รัสเซลล์ อดีตนัมเบอร์วันดราฟท์ของ เรดเดอร์ส เมื่อเข้าลีกก็เป็นคอยเป็นแบ็กอัพให้ ร็อดเจอร์ส ลงสนามไปขว้าง 251 หลา 3 ทัชดาวน์ เกมที่ แพ็คเกอร์ส บุกพ่าย นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เมื่อปี 2010 ก่อนเล่นเกมส่งท้ายฤดูกาล ระเบิดฟอร์มขว้างบอลคอมพลีท 31 จาก 44 ครั้ง ได้ระยะ 480 หลา 6 ทัชดาวน์ เกมแลกหมัด ดีทรอยต์ ไลออนส์ และชนะไป 45-41
พาลเมอร์ ส่อโยกไปอริโซนา
กำลังโหลดความคิดเห็น