xs
xsm
sm
md
lg

"ซีม" ไม่พลาดคว้าแชมป์สวิงโทรฟี ฮัสซาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เซล ซีม กับแชมป์รายการที่ 3 ของตัวเอง
มาร์เซล ซีม นักกอล์ฟชาวเยอมัน คว้าแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ รายการที่ 3 ของตัวเอง หลังทำสกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ ซิวแชมป์แบบนำม้วนเดียวจบในศึกกอล์ฟ "โทรฟี ฮัสซาน เดอะ เซคันด์" ที่ประเทศโมร็อคโค เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "โทรฟี ฮัสซาน เดอะ เซคันด์" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 60 ล้านบาท) ที่สนามกอล์ฟ ดู พาเลส รอยัล ระยะ 6,951 หลา พาร์ 72 ที่ประเทศโมร็อคโค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสุดท้าย

ผลปรากฏว่า ตำแหน่งแชมป์รายการนี้ตกเป็นของ มาร์เซล ซีม นักกอล์ฟมือ 72 ของโลกจากเยอรมนีที่นำมาตลอด 3 วันแรก แบบไม่มีพลิกโผ หลังจากออกมาทำเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์รายการนี้ด้วยสกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ 271 รับเงินรางวัลจำนวน 250,000 ยูโร (ประมาณ 10.7 ล้านบาท) ไปครอง ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง เดวิด ฮอร์ซีย์ จากอังกฤษ และ มิคโค ไอโลเนน จากฟินแลนด์ 3 สโตรก

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟชื่อดังรายอื่นๆ ฟรานเชสโก โมลินารี ก้านเหล็กจากอิตาลี ทำเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ มีสกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ จบรายการนี้ที่ 15 ร่วมกับ ริชชี แรมซีย์ โปรชาวสกอตต์ ที่รอบนี้ไม่ได้และไม่เสียเพิ่ม คว้าส่วนเงินรางวัลคนละ 18,917 ยูโร
กำลังโหลดความคิดเห็น