xs
xsm
sm
md
lg

ร็อดเจอร์สเชื่อ "สตีวี่จี" เล่นอีกนานถึงระดับ "กิ๊กส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ช่วยทั้งรุกและรับ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันถิ่น แอนฟิลด์ สามารถเล่นฟุตบอลระดับสูงสุดได้อีกหลายปี เช่นเดียวกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังโลดแล่นอยู่บนเวที พรีเมียร์ ลีก แม้วัยแตะหลัก 39 ปีแล้วก็ตาม

เจอร์ราร์ด ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 1998 กำลังจะอายุครบ 33 ปีเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ยังเป็นแกนหลักแผงมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ที่ขาดไม่ได้ แม้ว่าแนวทางของ ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" จะเน้นบรรดาเลือดใหม่เพื่ออนาคตก็ตามและเตรียมที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กัปตันทีมชาติอังกฤษแทนของเดิมที่เหลือราวปีเศษ

โดย ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล นำ เจอร์ราร์ด ไปเทียบกับ กิ๊กส์ ที่เพิ่งต่อสัญญาเล่นให้ แมนฯยู ต่อไปในปีหน้าว่า "ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่นอนที่ กิ๊กส์ เล่นได้ยาวนานขนาดนี้ เจอร์ราร์ด ก็อาจตามรอยนั้น เนื่องจากมีความเป็นมืออาชีพ ลองดู กอร์ดอน สตรัคคัน และ แกรี แม็คอัลลิสเตอร์ หลายคนใช้เวลาหลับช่วงบ่ายและพยายามรักษารูปร่างกับน้ำหนัก"

"เราปล่อยให้ทีมสต๊าฟฟ์จัดการปรับเปลี่ยนไม่ว่าจะเป็นอาหาร ส่วน เจอร์ราร์ด ก็พร้อมซ้อมตั้งแต่เวลา 10.30 ผมไม่เคยเห็นเขาทุ่มน้อยกว่า 150 เปอร์เซนต์ในแต่ละวันเลย ไม่มีใครบ้าขนาดนี้จริงๆ ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เหลือเชื่อมาก" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น