xs
xsm
sm
md
lg

“ยี” ปัดส่ง “วินนี” คุมเด็ก แต่แทงกั๊กอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บังยี ยังแทงกั๊ก
“บังยี” วรีวร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันปัดส่ง วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ให้ไปทำทีมเยาวชน พร้อมเผยว่าจะไม่มีการหยิบยกเรื่องของเทรนเนอร์เมืองเบียร์ เข้าหารือในการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสมาคมฯ ในวันที่ 31 มีนาคม นี้ ส่วนอนาคตการำทีมนั้นยังไม่ได้ตัดสิน ต้องพิจารณาจากผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างรอบคอบอีกครั้ง

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา นายวรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทย เดินทางเข้าร่วมประชุมสมัชชาใหญ่สามัญ ประจำปี 2555 คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภฺ์ ครั้งที่ 1/2556 ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป พระราม 9

โดย “บังยี” ได้เปิดเผยถึงกระแสข่าวเกี่ยวกับอนาคตการทำทีมของ วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ว่า ยังไม่ได้มีการตัดสินแต่อย่างใด “การประชุมใหญ่สามัญประจำปี ของสมาคมฯ ในวันที่ 31 มี.ค.นี้ จะไม่มีการหยิบยกเรื่องของ เชเฟอร์ เข้ามาหารือกับที่ประชุมแต่อย่างใด ส่วนอนาคตของกุนซือทีมชาติไทย ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะให้ทำทีมต่อไปหรือว่าปลดออกเช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้ต้องมีการพิจารณาจากผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างรอบคอบอีกครั้ง”

“แต่อย่างไรก็ตามตนจะเรียก เชเฟอร์ มาหารือถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับทีมชาติไทย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องความล้มเหลว หรือ สัญญา ที่มีต่อกันเพื่อเป็นการหาทางออกโดยที่ไม่ให้มีผลกระทบ ความเสียหายกับ สมาคมฟุตบอลฯ และ ประเทศไทย ในกรณีที่เกิดการฟ้องร้องจากเจ้าตัว ส่วนข่าวที่จะให้กุนซือชาวเยอรมันไปทำทีมเยาวชน ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ขณะที่เรื่องเฮดโค้ชคนใหม่ตอนนี้ตนยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะใช้คนไทยหรือต่างประเทศ ซึ่งถ้าเป็นโค้ชไทยตนก็คิดว่ามีหลายๆ คนที่มีฝีมือดี แต่ติดตรงที่ว่าโค้ชชาวไทยมักจะมีสัญญาผูกผันกับสโมสรอยู่แล้ว” นายใหญ่บอลไทยเผย

สำหรับการประชุมใหญ่สามัญประจำปี สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะจัดขึ้นที่ศูนย์พัฒนาฟุตบอลเยาวชนแห่งชาติ หนองจอก วันที่ 31 มี.ค.นี้ เวลา 11.00 น.
อนาคตยังไม่แน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น