xs
xsm
sm
md
lg

"บาร์ซา-ชุดขาว" เยือนทีมหนีตาย ช่อง 7 ยิงสด "เอสปันญอล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ลุ้นทำสถิติ
เสร็จสิ้นโปรแกรมฟีฟาเดย์ทีมชาติทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนต่างๆ ทั่วโลก บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด เตรียมกลับมาโม่แข้ง ลา ลีกา สเปน โดยโปรแกรมถือว่าไม่หนักจะต้องออกไปเยือนพวกหนีตายทั้งคู่จึงน่าจะกำชัยได้ไม่ยาก สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดทุกคู่ได้ทางช่อง SUN CHANNEL (ซัน แชนแนล) จากกล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUN BOX (ซันบ็อกซ์) ทั้งระบบ C - Band, KU Band และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ สุดสัปดาห์นี้พิเศษช่อง 7 สีถ่ายทอดสด เอสปันญอล รับมือ โซเซียดัด เวลาเที่ยงคืนตรงด้วย

เซลตา พบ บาร์เซโลนา เวลา 00.00น. (วันเสาร์ 30 มีนาคม 2556)

เซลตา บีโก จะเปิดบ้านที่สนาม บาไลดอส รับการมาเยือนของทีมจ่าฝูง บาร์เซโลนา ในนัดนี้ เจ้าบ้านทีมรองบ๊วยของตารางผลงานย่ำแย่แพ้มา 3 เกมรวดและแพ้ถึง 6 ใน 7 เกมล่าสุด เกมนี้จะไม่มี ลาโก อัสปาส กองหน้าตัวเก่งที่จะติดโทษแบนนัดแรกจากทั้งหมด 4 นัด หลังจากโดนใบแดงในนัดที่แล้ว ทำให้ พาร์ค ชู-ยอง ดาวเตะเกาหลีใต้ จะรับบทกองหน้าตัวเป้าแทน โดยมี ไมเคิล โครห์น-เดลี, ออกุสโต เฟร์นานเดซ และ มาริโอ เบร์เมโญ เป็น 3 ประสานในเกมรุกแดนกลาง ขณะที่ อันเดรส ตูเนซ และ วาดิม เดมิดอฟ ยืนคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

ส่วน บาร์เซโลนา ที่เก็บชัยชนะ 2 นัดล่าสุดใน ลา ลีกา มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคนทั้ง การ์เลส ปูโยล, ชาบี เอร์นานเดซ, จอร์ดี อัลบา แบ๊คซ้ายที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อขาจากเกมที่สเปน เสมอ ฟินแลนด์ 1-1 และ อาเดรียโน แบ๊คซ้าย ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมที่แล้วกับ ราโย บาเยกาโน ทำให้นัดนี้ บาร์ซา ต้องส่ง มาร์ติน มอนโตยา แบ๊คขวาดาวรุ่ง รับบทแบ๊คซ้ายจำเป็น โดยมี เคราร์ด ปิเก และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน เป็นคู่ปราการหลังตัวกลาง ส่วน ดานี อัลเวส ยืนแบ๊คขวา

ขณะที่ในแดนกลาง ติอาโก อัลกานตารา จะยังได้ลงสนามแทน ชาบี เอร์นานเดซ ร่วมกับ อเล็กซ์ ซง และ เชส ฟาเบรกาส โดย ลิโอเนล เมสซี, ดาบิด บีญา และ คริสเตียน เตโย เป็น 3 ประสานในแดนหน้า โดยหาก ลิโอเนล เมสซี ยิงประตู เซลตา ได้ จะทำให้เขาเป็นนักเตะที่สามารถทำประตูได้ทุกทีมในศึก ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ ต่อจาก คริสเตียโน โรนัลโด ที่ทำไว้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ส่วนการพบกันครั้งแรก เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา บาร์เซโลนา เล่นในบ้านชนะ เซลตา 3-1 เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2012

ซาราโกซา พบ รีล มาดริด เวลา 02.00น. (วันเสาร์ 30 มีนาคม 2556)

ซาราโกซา ทีมอันดับ 17 ของตาราง จะเปิดบ้านที่สนาม ลา โรมาเรดา รับการมาเยือนของ “แชมป์เก่า” รีล มาดริด ทีมรองจ่าฝูง

เกมนี้เจ้าบ้าน ซาราโกซา ที่ผลงานย่ำแย่ไม่ชนะมาถึง 11 นัดติดต่อกัน จะไม่มี สเตฟาน บาโบวิช มิดฟิลด์ตัวรุกชาวมอนเตเนโกร ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบเหลือง-แดง ในนัดที่แล้ว โดย รูเบน โรคินา จะลงสนามแทน และประสานงานในแดนกลางร่วมกับ ปาโก มอนตานเญส กับ บิคตอร์ โรดริเกซ ขณะที่ เอลเดอร์ ปอสติกา รับบทกองหน้าตัวเป้า ส่วน เกล็น ลูเวนส์ และ อัลบาโร กอนซาเลซ ยืนคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

ส่วนทางฝั่ง รีล มาดริด ที่คว้าชัย 6 เกมติดต่อกันในศึก ลา ลีกา จะส่ง กอนซาโล ฮิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ยืนกองหน้าตัวเป้า โดย คริสเตียโน โรนัลโด ทำเกมรุกร่วมกับ เมซุต โอซิล และ กาก้า ขณะที่ ราฟาเอล วาราน และ เซร์คิโอ รามอส รับบทคู่กองหลังตัวกลาง

สถิติการพบกันของคู่นี้ 5 เกมที่ผ่านมา ปรากฏว่า รีล มาดริด ชนะ 4 ครั้ง ขณะที่ ซาราโกซา ชนะครั้งเดียว โดยการเจอกันครั้งแรกในลาลีกา เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนปีที่แล้ว "ชุดขาว" ถล่ม ซาราโกซา 4-0

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 29

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556
22.00 น. ราโย พบ มาลากา สด SUN CHANNEL
00.00 น. เซลตา พบ บาร์เซโลนา สด SUN CHANNEL
02.00 น. ซาราโกซา พบ รีล มาดริด สด SUN CHANNEL
04.00 น. เลบานเต พบ เซบีญา สด SUN CHANNEL

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556
17.00 น. บายาโดลิด พบ โอซาซูนา สด SUN CHANNEL
22.00 น. มายอร์กา พบ ลา คอรุนญา สด SUN CHANNEL
00.00 น. เอสปันญอล พบ โซเซียดัด สด SUN CHANNEL / ช่อง 7
02.00 น. แอต.มาดริด พบ บาเลนเซีย สด SUN CHANNEL

วันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2556
01.00 น. แอธ.บิลเบา พบ กรานาดา สด SUN CHANNEL
03.00 น. เบติส - เคตาเฟ่ สด SUN CHANNEL



กำลังโหลดความคิดเห็น