xs
xsm
sm
md
lg

ตร.รวบ “พ่อเนวิลล์” พัวพันคดีทางเพศ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิลล์ ซีเนียร์
เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมืองแมนเชสเตอร์ เข้าจับกุมตัว เนวิลล์ เนวิลล์ คุณพ่อของ แกรี และ ฟิล เนวิลล์ สองศรีพี่น้องอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ หลังมีส่วนพัวพันกับคดีล่วงละเมิดทางเพศ และกระทำอนาจารที่เกิดขึ้นแถวบ้านเกิด เมื่อวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา

คุณพ่อของ แกรี และ ฟิล วัย 63 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ และนักสืบสอบสวนหลังมีหญิงสาวรายหนึ่งกล่าวอ้างว่า ถูก เนวิลล์ ผู้พ่อ ล่วงละเมิดทางเพศ และทำอนาจารในเมืองบิวรี ช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยข่าวนี้เกิดขึ้นก่อนที่ แกรี ลูกชายที่เป็นสตาฟฟ์โค้ชของ อังกฤษ ลงสนามเจอกับ มอนเตเนโกร ไม่กี่ชั่วโมง

โดยเจ้าหน้าที่เมืองแมนเชสเตอร์ ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ชายวัย 63 ปี จากเมืองบิวรี ถูกจับกุมข้อหากระทำอนาจารทางเพศกับหญิงสาว แต่ยังสามารถประกันตัวออกไปได้ภายในเดือนพฤษภาคมนี้ ขณะเดียวกัน จะมีการไต่สวนเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป”

สำหรับ เนวิลล์ ซีเนียร์ เป็นบิดาของสองพี่น้องอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง แกรี และ ฟิล โดยในอดีต เจ้าตัวเคยรับหน้าทีเป็นเอเยนต์ส่วนตัวของลูกชายทั้งสอง และยังเคยรับหน้าที่เป็นประธานเทคนิคของทีมในลีกวันอย่าง บิวรี เอฟซี ก่อนที่จะวางมือ และตกเป็นผู้ต้องหาคดีทางเพศในเวลาต่อมา
ตอนอยู่กับลูกชาย แกรี เนวิลล์
กำลังโหลดความคิดเห็น