xs
xsm
sm
md
lg

แฟนคลับ “วรรณา” โล่ง หมอตรวจเป็นไซนัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรรณา บัวแก้ว
แฟนคลับของ วรรณา บัวแก้ว ลิเบอโรตัวเก่งทีมชาติไทย แห่งอิกติซาดชิ บากู ค่อยโล่งใจบ้าง หลังมีอาการดีขึ้น โดยแพทย์วินิจฉัยว่าเป็นไซนัส พร้อมกับสั่งให้งดซ้อมจนกว่าอาการจะดีขึ้นกว่านี้

หลังจากที่มีอาการป่วย ทานอาหารแล้วคลื่นไส้ อาเจียน มึนหัว จนต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลท้องถิ่นในเมืองบากู ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม โดย “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย รับหน้าที่เฝ้าอาการอย่างใกล้ชิด ล่าสุด วรรณา บัวแก้ว มีอาการที่ดีขึ้น เริ่มกลับมารับประทานอาหารได้ตามปกติ และมีอาการปวดหัวลดน้อยลง

โดยแพทย์โรงพยาบาลท้องถิ่นในเบืองบากู ประเทศอาร์เซอร์ไบจาน ได้สรุปอาการป่วยของวรรณา จากการเอกซเรย์สมองเพื่อตรวจสอบอาการ พบว่ามีน้ำคลั่งอยู่บริเวณโหนกแก้มและจมูก ซึ่งเบื้องต้นได้ดูดน้ำออกมาบ้างแล้ว และทางแพทย์ได้วินิจฉัยออกมาว่าเป็นไซนัส มิใช่อาหารเป็นพิษดังที่ตรวจครั้งแรก

ภายหลังการตรวจเสร็จเรียบร้อย วรรณา บัวแก้ว ได้เปิดเผยออกมาว่า “รู้สึกมีอาการดีขึ้นมากหลังจากได้ดูดน้ำคลั่งบริเวณโหนกแก้มและจมูก ตอนนี้ตนรู้แล้วว่าเป็นไซนัส และได้รับการรักษาอย่างถูกวิธี จากตอนแรกที่แพทย์ระบุว่าเป็นอาหารเป็นพิษ ทานอาหารไม่ได้ และอาเจียนตลอดเวลา แม้ว่าจะฉีดยาบำรุงไปแล้วก็ตาม”

“สำหรับเรื่องการฝึกซ้อมคงต้องงดไปสักพักใหญ่ก่อนจนกว่าจะมีอาการที่ดีขึ้น ซึ่งตอนนี้ยังมีอาการวิงเวียนอยู่บ้าง หันหน้าเร็วไม่ได้ ต้องค่อยเป็นค่อยไป และแพทย์ได้กำชับตนให้รักษาสภาพร่างกายกลับมาเป็นปกติก่อน จึงจะอนุญาตให้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้” ลิเบอโร่ทีมชาติไทย กล่าวทิ้งท้าย
ภาพในโรงพยาบาล (ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ค อรอุมา สิทธิรักษ์)
กำลังโหลดความคิดเห็น