xs
xsm
sm
md
lg

“ไฮเนเกน” พาแฟนบอลลุ้นตั๋วดูนัดชิง ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้บริหารของ ไฮเนเกน แชะภาพร่วมกับคนดัง
ไฮเนเกน แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก พาแฟนบอลเมืองไทย 2 ราย บินลัดฟ้าไปชมการแข่งขันฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ ผ่านการร่วมสนุกจากกิจกรรม “HEINEKEN ROAT TO THE FINAL” ในเดือนพฤษภาคมนี้

ณ ลานเอเทรียม 1 ศูนย์การค้า สยามสแควร์ เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา มร.แอนดรูว์ ลามอนท์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ที เอ พี เทรดดิง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไฮเนเกน เปิดตัวแคมเปญพิเศษพา 2 แฟนบอลชาวไทยผู้โชคดี บินไปชมศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ ฤดูกาล 2012/13 ที่เวมบลีย์ วันที่ 25 พฤษภาคมนี้ โดยมีสองคนดังอย่าง “บอ.บู๋” บูรณิจจ์ รัตนวิเชียร คอลัมภ์นิสต์ของหนังสือพิมพ์สยามกีฬา และ ซันนี สุวรรณเมธานนท์ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ร่วมงานนี้ด้วย

โดย มร.แอนดรูว์ เผยว่าปีนี้ทางบริษัทได้มีแผนจัดกิจกรรมพิเศษ ภายใต้แคมเปญ “HEINEKEN ROAT TO THE FINAL” พาแฟนบอลผู้โชคดีสองราย บินไปสัมผัสประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่แห่งวงการลูกหนังโลก คือเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ผ่านทาง เฟซบุ๊คของไฮเนเกน โดยผู้ที่สนใจสามารถคลิกเข้าเว็บไซต์ facebook.com/Heineken สุ่มเลือกที่นั่งที่คิดว่าใช่ในสนามเวมบลีย์ เพื่อลุ้นตั๋วเข้าชม 2 ใบ ในเกมนัดดังกล่าว หรือใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟน สแกนคำใบ้ของที่นั่งที่ถูกต้องผ่านทาง QR CODE ที่แปะไว้ตามบิลบอร์ดทั่วเมือง แล้วเลือกที่นั่งก่อนลุ้นรางวัลต่อไป

ขณะที่ “บอ.บู๋” ผู้เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้กล่าวเชิญชวนให้แฟนบอลที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมชิงรางวัลนี้ โดยกล่าวว่า “จากประสบการณ์ที่ได้เข้าชมการแข่งขัน ยูฟา แชมเปียนส์ลีก การหาตั๋วรอบชิงชนะเลิศถือเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ยากมาก เนื่องจากราคาค่อนข้างสูง ยิ่งหากเป็นเกมที่ทีมยักษ์ใหญ่เจอกันเองก็ต้องทำใจลืมไปเลย โดยแฟนบอลคนใดที่อยากสัมผัสประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ การร่วมกิจกรรมกับ ไฮเนเกน เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดแล้ว”

ส่วน ซันนี กล่าวเสริมว่า “ปกติเป็นคนที่หลงใหลฟุตบอลอยู่แล้ว หากมีเวลาว่างหรือไม่มีคิวงานในช่วงเช้าก็จะไม่พลาดชม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก อย่างแน่นอน ส่วนเกมคู่ชิงชนะเลิศปีนี้ไม่ว่าจะเป็นทีมใดก็ล้วนแต่น่าสนใจทั้งสิ้น ดังนั้น ใครที่เป็นแฟนบอลตัวจริงก็ไม่ควรพลาดกิจกรรมนี้”

สำหรับแฟนบอลรายใดที่สนใจอยากร่วมกิจกรรม “HEINEKEN ROAT TO THE FINAL” ชิงตั๋วเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก สามารถร่วมสนุกได้ที่ facebook.com/Heineken ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
มา มร.แอนดรูว์ ลามอนท์ อธิบายกติการ่วมสนุก
ใครอยากไปเฮกับแฟนบอลอังกฤษต้องร่วมสนุก
บอ.บู๋ กับ ซันนี แขกรับเชิญประจำงาน
บอ.บู๋ ลองจิ้มที่นั่งที่ถูกต้อง
ไฮเนเกนเกิร์ล สร้างสีสัน


อยากร่วมสนุกต้องเข้าเฟซบุ๊คไฮเนเกน
ยิ้มให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น