xs
xsm
sm
md
lg

ล้วงลึก “เคท อัพตัน” แรงดึงดูดของความอึ๋ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัพตัน อวดหุ่นท้าลมหนาว
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - ใครที่เป็นแฟนและติดตามอ่าน สปอร์ตส อิลลัสเทรด นิตยสารเกี่ยวกับแวดวงกีฬาของสหรัฐอเมริกามาตลอด คงจดจำชื่อของ เคท อัพตัน นางแบบสาวทรงโตชาวอเมริกันได้เป็นอย่างดี หลังสร้างความโด่งดังทะลุหน้ากระดาษด้วยการสลัดผ้าโชว์หุ่นสุดอวบอึ๋มถ่ายแบบให้กับนิตยสารเล่มนี้อยู่เป็นประจำ จนเล่นเอาบรรดานักกีฬาจากเมืองลุงแซม ต่างหลงเสน่ห์ความอึ๋มไปตามๆกัน

สำหรับ อัพตัน ก่อนสร้างชื่อในฐานะนางแบบ สาวน้อยวัย 20 ปีจากมิชิแกน มีชีวิตวัยรุ่นที่ถือว่าไม่ธรรมดาเพราะเคยแจ้งเกิดในวงการกีฬาด้วยการสวมบทบาทเป็นนักกีฬาขี่ม้าของสมาคมม้าด่างของอเมริกา ก่อนลงชิงชัยระดับนานาชาติและคว้าแชมป์ระดับเยาวชนมาได้ถึง 3 สมัย แน่นอนว่าเบื้องหลังความสำเร็จนั้นเกิดจากการสนับสนุนที่ดีของบิดา-มารดา ที่มีดีเอ็นเอของความเป็นนักกีฬาอยู่เต็มเปี่ยม จนทำเอา สาวเคท เริ่มคิดถึงการเป็นนักกีฬาอาชีพอยู่พักหนึ่ง

ด้วยชื่อเสียงที่โด่งดังจากการเป็นจ๊อคกี ทำให้สาวน้อยที่มีชื่อเต็มว่า แคเธอรีน ถูกทาบทามให้เข้าสู่วงการถ่ายแบบในปี 2008 และได้อวดเรือนร่างผ่านนิตยสารเล่มต่างๆมากมาย ทว่าไม่มีเล่มใดที่ทำให้เธอได้แจ้งเกิดแบบเต็มตัวเท่ากับ สปอร์ตส อิลลัสเทรด เพราะทันทีที่เปลื้องผ้าถ่ายบอดีเพนท์ในคอลัมน์ รุคกี ออฟ เดอะ เยียร์ ฉบับปี 2011 เจ้าของรหัสร้อน 33-25-36 รวมถึงนางแบบคนอื่นๆ ก็ช่วยให้หนังสือขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจหนุ่มๆในเวลาต่อมา

ผลพวงจากการเป็นนางแบบ สปอร์ตส อิลลัสเทรด ทำให้ อัพตัน ได้มีโอกาสโชว์ความเซ็กซีผ่านสื่อต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาร้านเบอร์เกอร์ยี่ห้อหนึ่งที่เจ้าตัวโชว์การหม่ำแฮมเบอร์เกอร์อย่างเร่าร้อนจนทำให้หนุ่มๆน้ำลายไหล หรือไปรับจ๊อบเป็นแขกรับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง ทาวเวอร์ ไฮสต์ กับ เบน สตีลเลอร์ ดาวตลกชื่อก้อง ก่อนโชว์ลีลาเซ็กซี่ให้กับคอกีฬาอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอลได้ฮือฮากันเล็กๆด้วยโฆษณาล้างเบนซ์ในศึกซูเปอร์โบวล์ที่ผ่านมา

เข้าสู่ปี 2013 สาวน้อยสุดเซ็กซีรายนี้ ก็ได้หวนกลับมาร่วมงานกับ สปอร์ตส อิลลัสเทรด อีกครั้งในฉบับชุดว่ายน้ำเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งคราวนี้ได้รับบทเด่นให้เป็นนางแบบประจำปกและบินไปถ่ายกันในแถบแอนตาร์กติกา แม้อากาศในเวลานั้นค่อนข้างหนาวแถมยังต้องถ่ายโดยมีเสื้อผ้าปกปิดน้อยชิ้น แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่นและเมื่อวางแผงตามร้านหนังสือก็มีแฟนๆมาอุดหนุนจนเกลี้ยงแผง เล่นเอา อัพตัน ถึงกับยิ้มแก้มปริทีเดียว

ด้วยดีกรีความร้อนแรงทะลุปรอทจากผลงานที่ผ่านมา ทำให้ อัพตัน เริ่มตกเป็นข่าวพัวพันกับหนุ่มๆมากหน้าหลายตาในวงการบันเทิง ไม่เว้นแม้แต่แวดวงกีฬาอเมริกัน โดยรายแรกที่เจ้าตัวเป็นข่าวด้วยคือ จัสติน เวอร์แลนเดอร์ ฟิชเชอร์หนุ่มของทีมดีทรอยต์ ไทเกอร์ หลังคุณพ่อของนักเบสบอลรายนี้ออกมาเผยด้วยตัวเองว่าลูกชายกำลังเดทกับสาวสวยรายนี้อยู่ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้แต่อย่างใด

ขณะที่ มาร์ค ซานเชซ ควอเตอร์แบ็คคนดังของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ คือหนุ่มรายต่อมาที่ อัพตัน เป็นข่าวด้วยหลังสื่อกอสซิปแอบเห็นควงกันไปช็อปปิงในย่านนิวยอร์คก่อนชวนกันขึ้นห้อง จนถึงขั้นมีข่าวว่าทั้งคู่หมั้นหมายกันแล้ว ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง แม้กระทั่ง เจเรมี หลิน อดีตการ์ดหน้าตี๋ของ นิวยอร์ค นิกส์ ก็ยังเคยถูกสื่อกระแซะให้จับคู่เป็นแฟนกับสาวสวยรายนี้ด้วย แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ออกมาบอกปัดเหมือนเดิม

แม้ตกเป็นข่าวถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มมากหน้าหลายตา แต่แฟนๆของ อัพตัน ก็วางใจได้เมื่อนางแบบสาวสุดเซ็กซีออกมายืนยันเองว่ากำลังสนุกกับการทำงานบันเทิงและยังไม่คิดมีแฟน แต่หากวันใดวันหนึ่งที่ สาวเคท มีหนุ่มข้างกายขึ้นมาจริงๆ เชื่อว่าคงไม่มีอะไรจะมาหยุดยั้งความร้อนแรงเกินหมื่นฟาเรนไฮต์ของสาวสวยเจ้าของคัพดีรายนี้ได้อย่างแน่นอน

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี
อวบอั๋นมัดใจหนุ่ม
แฟนตัวจริงต้องมีเล่มนี้
ถ่ายแง้มๆก็ยังสวยสะบัด
กิ๊กกับ มาร์ค ซานเชซ อยู่พักหนึ่ง
อาหลิน ก็เคยเป็นข่าวด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น