xs
xsm
sm
md
lg

“แก๊ซซา” เผยไม่กล้าดื่มเหล้าอีกแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล แกสคอยน์
พอล แกสคอยน์ อดีตแข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดเผยตนเองคงไม่กล้าจะกลับไปดื่มเหล้าชนิดแบบที่ติดงอมแงมเหมือนเก่าอีกแล้ว หลังจากเกือบต้องลาโลกด้วยอาการติดแอลกอฮอล์เรื้อรัง และเพิ่งบินไปเข้ารับการบำบัด ที่สหรัฐฯ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ระดับตำนานของ “สิงโตคำราม” มีอาการทรุดหนักเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากผลของการดื่มสุราหนักแบบเรื้อรัง และเริ่มร่างกายย่ำแย่จนทำให้อดีตกองกลางของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ก ต้องถูกส่งตัวไปเข้ารับการบำบัดที่คลีนิก ในรัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยใช้เวลาถึง 5 สัปดาห์

ล่าสุด “แก๊ซซา” ที่เพิ่งเดินทางกลับมาถึงแผ่นดินผู้ดีได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “สกายสปอร์ตส” สำนักข่าวดังประจำเกาะอังกฤษ พร้อมชี้ว่าขณะนี้ตนเองมีร่างกายแข็งแรงดีขึ้นกว่าช่วงก่อนมาก และให้สัมภาษณ์ว่าตนเองไม่แน่ใจว่าจะกลับไปดื่มเหล้าอีกครั้งหรือไม่ หลังมีประสบการณ์เลวร้ายกับการติดแฮลกอฮอล์

“ผมไม่แน่ใจนะว่าตัวเองจะกลับไปดื่มอีก แต่ช่วงนี้ผมไม่ได้ดื่มเลย ผมจำช่วงเวลาที่เข้ารักษาได้ดีมันน่าตกใจมาก หมอบอกว่าผมอาจจะตายได้ตลอดเวลา จากนี้คงต้องเลิกดื่มเหล้าให้ได้ และกรณีของผมที่เกือบต้องลาโลกอาจจะทำให้นักกินเหล้าคนอื่นๆ คิดอะไรขึ้นมาได้บ้าง” พอล แกสคอยน์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น