xs
xsm
sm
md
lg

คาด! "มิคเคลสัน" ลบจุดอ่อนเลี่ยงสวิงแมตช์เพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิคเคลสัน ไม่ค่อยถูกกับแมตช์เพลย์
ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟขวัญใจชาวอเมริกัน อาจวางแผนไม่ขอร่วมแข่งในศึก เวิล์ด กอล์ฟ แชมเปียนชิป "แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์" ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ และจะถือเป็นปีที่ 3 ในรอบ 4 ปี ที่ "เลฟตี" ไม่เข้าแข่ง โดยสถิติชี้ว่าการแข่งประเภทแมตช์เพลย์ถือเป็นจุดอ่อนของโปรรายนี้

ก้านเหล็กวัย 42 ปีจากแคลิฟอร์เนีย คัมแบ็กกลับมาคว้าแชมป์ได้อย่างสวยหรูด้วยการนำแบบม้วนเดียวจบตั้งแต่วันแรกในศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เวสต์ เมเนจเมนต์ ฟินิกซ์ โอเพน" เมื่อสัปดาห์ก่อน ทว่าเขามีสิทธิ์จะขอเลี่ยงการแข่งประเภทแมตช์เพลย์ซึ่งเป็นของยากสำหรับเจ้าตัวในศึก เวิล์ด กอล์ฟ แชมเปียนชิป "แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์" ที่รัฐแอริโซนา ช่วงวันที่ 20-24 ก.พ. นี้

โดย มิคเคลสัน ออกมาเปรยๆ พอเป็นพิธีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมาก่อนลงหวดรายการ "เอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม" ว่า ลูกๆ ทั้ง 3 คนของเขาจะได้หยุดโรงเรียนพอดีในช่วงการแข่งขันแมตช์เพลย์ และบางทีเขาอาจจะอยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัวบ้างในช่วงเวลาดังกล่าว และหากว่า "เลฟตี" ไม่ร่วมแข่งจะทำให้เขาพลาดการเล่นรายการนี้เป็นปีที่ 3 ในรอบ 4 ปี หลังเคยพลาดแข่งในปี 2010 และ 2012

สำหรับสถิติของ มิคเคลสัน ในการแข่งแบบแมตช์เพลย์ ไม่สวยหรูนัก เคยผ่านเข้าสู่นอบควอเตอร์ไฟนัล เพียงหนเดียวเท่านั้นในปี 2004 ที่ ลา คอสตา จากการร่วมแข่งทั้งหมด 11 ครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น