xs
xsm
sm
md
lg

เผื่อรุ่ง! “เรนา” รับบททหารโรมันเล่นหนังสั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเป เรนา
หันไปเอาดีด้านวงการบันเทิงกันแล้วสำหรับ โฆเซ เรนา นายประตูทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล โดยล่าสุด ไปรับจ็อบเสริมแสดงเป็นนายทหารโรมัน ในภาพยนตร์สั้นเรื่อง “อินวิกตัส เอล คอร์เรโอ เดล เกซซาร์” แนวคอมเมดี ซึ่งเจ้าตัวเล่นได้แบบไม่มีเขินเหมือนกัน

นายทวารจอมหนึบจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สร้างความฮือให้แก่แฟนฟุตบอล เมื่อเจ้าตัวโผล่ไปรับบทในภาพยนตร์เรื่องสั้น “อินวิกตัส เอล คอร์เรโอ เดล เกซซาร์” (Invictus, el correo del Cesar) โดยรับบทเป็นนายทหารโรมันยุคโบราณ แถมยังมีบทได้ร้องเพลงบ้างเล็กน้อยในเรื่องนี้ด้วย

โดยภาพยนตร์ “อินวิกตัส เอล คอร์เรโอ เดล เกซซาร์” กำกับโดย ฆาเบียร์ เฟสเซอร์ ผู้กำกับชื่อดังจากแดนกระทิงดุ ที่เคยได้รับรางวัลหนังสั้นยอดเยี่ยมมาแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ เรนา ได้ทำการจัดฉายรอบแรกไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา โดยบรรยากาศวันนั้นมี ดาบิด บีญา และ เชส ฟาเบรกาส ร่วมเดินทางไปชมด้วย

ทั้งนี้ ภาพยนตร์ “อินวิกตัส เอล คอร์เรโอ เดล เกซซาร์” ได้รับเงินสนับสนุนหลักจากบริษัทประกันภัย “ปลุส อัลตร้า เซกูรอส” ที่ เรนา ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้อยู่ ส่วนในสุดสัปดาห์นี้ เจ้าตัวอาจจะได้รับโอกาสลงสนามใรศึกฟุตบอลโลก 2016 รอบคัดเลือกกับ ฟินแลนด์ และฝรั่งเศส เนื่องจาก อิเคร์ กาซึยาส มือ 1 ตัวจริงยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ
เพื่อนร่วมทีมชาติแห่กันไปดู
กำลังโหลดความคิดเห็น