xs
xsm
sm
md
lg

“แมน” เซ็น “วิลสัน” 3 ปี ลั่นจบท็อปเทนให้ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แถลงเซ็นสัญญาแอมบาสเดอร์ วิลสัน ของบุญศักดิ์ พลสนะ
บุญศักดิ์ พลสนะ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย เซ็นสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์วิลสันคนแรกของเมืองไทย เป็นระยะเวลา 3 ปี ดู 2 ปีแรก พร้อมขอจบอันดับท็อปเทนในปลายปีนี้ให้ได้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 14.00 น.บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กำหนดจัดงานงานเซ็นสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ วิลสัน เมืองไทย ของบุญศักดิ์ พลสนะ เมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่โซนอีเดน ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี บุญศักดิ์ พลสนะ นักแบดมินตันมือ 1 ขวัญใจชาวไทย พร้อมด้วย โทนี มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ โรจนสิทธิ์ มีนิจสิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วโรดม พรานบุญปลูก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารสินค้า ร่วมเปิดตัว

โดย บุญศักดิ์ พลสนะ เปิดเผยหลังการเซ็นสัญญาแบรนด์แอมบาสเดอร์วิลสันคนแรกของเมืองไทยว่า “เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ของวิลสันมาตั้งแต่ต้นปี 2013 ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งเรื่องการปรับตัวสำหรับตัวเองนั้นไม่มีปัญหาเท่าไหร่นัก ทั้งนี้ต้องขอบคุณทางวิลสันที่ไว้วางใจให้ตนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยการเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นการเซ็นสัญญา 3 ปี แต่ดู 2 ปีแรกว่าเรายังเล่นแบดมินตันต่อหรือไม่ หากไม่เล่นก็สามารถยกเลิกสัญญานี้ได้ทันที”

“อย่างไรก็ตามตนตั้งความหวังไว้ว่าจะต้องจบอันดับ 1 ใน 10 ให้ได้ ซึ่งตอนนี้ตนรั้งอันดับที่ 11 ของโลกจากการจัดอันดับสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ หรือบีดับเบิลยูเอฟ และด้วยสภาพที่อายุมากแล้วและไม่รู้ว่าจะเลิกเล่นเมื่อไหร่ ก็ขอทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดก็พอใจแล้ว ส่วนสภาพร่างกายยอมรับกรำศึกในยุโรปหลายรายการ ทำให้มีอาการเจ็บหลังเล็กน้อย แต่เชื่อว่าน่าจะไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง” ซูเปอร์แมน กล่าวต่อ

สำหรับไม้แบดมินตัน วิลสัน บีแอลเอ็กซ์ โซน เป็นไม้แบดมินตันรุ่นใหม่สำหรับตบขนไก่ชายมือ 11 โลกขวัญใจชาวไทยนั้นเป็นการประสานเทคโนโลยี Power Rod and Oval Drive Shaft technologies เข้ากับนวัตกรรมทางวิศวกรรม high-tensions frame engineering เพื่อสร้างประสิทธิภาพสูงสุดในการเล่นและการแข่งขันอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มได้ที่ www.wilsonbadminton.com

ทั้งนี้บุญศักดิ์ พลสนะ เตรียมเดินทางไปแข่งขันแบดมินตัน เอเซียตา คัพ 2013 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในวันพุธที่ 20 มีนาคมนี้ ก่อนจะเริ่มการแข่งขันระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม นี้
เซ็นสัญญา 3 ปีกับวิลสัน

กำลังโหลดความคิดเห็น