xs
xsm
sm
md
lg

“ซูเปอร์แมน” ชนะผ่านลิ่ว 8 คนแบดเยอรมัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุญศักดิ์ พลสนะ (แฟ้มภาพ)
บุญศักดิ์ พลสนะ นักตบขนไก่ชาวไทย เอาชนะคู่แข่งจากศรีลังกาตีตั๋วสู่รอบก่อนรองชนะเลิศศึก แบดมินตัน “โยเน็กซ์ เยอรมัน โอเพน แบดมินตัน แชมเปียนชิปส์” ที่ประเทศเยอรมัน เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข พ่ายให้ตบเจ้าถิ่นตกรอบไปเรียบร้อย

การแข่งขันแบดมินตันกรังด์ปรีซ์โกลด์ รายการ “โยเน็กซ์ เยอรมัน โอเพน แบดมินตัน แชมเปียนชิปส์” ชิงเงินรางวัลรวม 1.2 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.6 ล้านบาท) ณ เมือง มูลเฮม อัน เดอร์ รูห์ร ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2556 และเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา มีนักกีฬาไทยลงแข่งในประเภทชายเดี่ยว รอบ 3

โดยไฮไลต์สำคัญในรอบนี้อยู่ที่การลงสนามของ บุญศักดิ์ พลสนะ ตบขนไก่มือ 1 ของไทย และมือ 2 ของรายการนี้ ผลปรากฏว่า นักตบความหวังของชาวไทยเข้ารอบต่อไปแบบไม่ต้องออกแรงมาก ชนะผ่าน นิลูกา คาลูนาราตนี มือ 16 ของรายการจาก ศรีลังกา ที่ขอถอนตัวหลังลงเล่นไปเพียง 8 นาทีของเกมแรก และมีสกอร์ตามหลังอยู่ 5-17 ส่งให้ “ซูเปอร์แมน” เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายพบ อานันด์ พาวาร์ จากอินเดียต่อไป

ขณะที่ผลอีกคู่ ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข มือ 14 ของรายการอีกหนึ่งความหวังในประเภทชายเดี่ยว มาไกลสุดได้เพียงแค่รอบที่ 3 หลังถูก มาร์ก สวีบเลอร์ มือ 5 ของรายการขวัญใจเจ้าถิ่นปราบเอาชนะไป 2-1 เซต 21-15, 16-21 และ 21-13 ใช้เวลาดวลกันทั้งสิ้น 51 นาที
กำลังโหลดความคิดเห็น