xs
xsm
sm
md
lg

สาวกบูลส์เฮ "โรส" จ่อคัมแบ็กฟัดนักเก็ตส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรส จ่อคัมแบ็กช่วยบูลส์
สาวก ชิคาโก บูลส์ เตรียมเฮดังๆ เมื่อแหล่งข่าววงในรายงาน เดอร์ริค โรส การ์ดซูเปอร์สตาร์เตรียมหวนลงสนามเกมเปิดบ้านนำต้นสังกัดชน เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เช้าวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2556

หายไปนานร่วมปีเมื่อประสบปัญหาเอ็นเข่าฉีก ระหว่างเพลย์ออฟปีก่อน (28 เมษายน) ครั้งดวล ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ทว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา เดอร์ริค โรส ค่อยๆ ฟิตร่างกายกลับมาซ้อมกับทัพ "กระทิงเปลี่ยว" บูลส์ ได้มากขึ้นเป็นลำดับ จนล่าสุดแหล่งข่าววงในแจ้งกับ "แบล็คสปอร์ตสออนไลน์" (Blacksportsonline) สื่อมะกันทำนองว่า การ์ดจ่ายวัย 24 ปี พร้อมลงไปดวลแม่นบนสังเวียนปาเกต์อีกครั้ง

โดย สเตซี คิง นักข่าวของ "บูลส์ ทีวี" (สถานีโทรทัศน์ของชิคาโก บูลส์) เผยช่วงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา "ดี-โรส" ลงสนามซ้อมทีมแบบ 5 ต่อ 5 คน พร้อมกับโชว์ดังก์ กระโดดลงน้ำหนักสองเท้าได้อย่างไม่มีปัญหา จึงมีความเป็นไปได้ที่จะกลับมานำทัพ "กระทิงเปลี่ยว" เปิดยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ฟัด นักเก็ตส์ คืนวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

สำหรับ โรส ผลงานเฉลี่ยในอาชีพการเล่นอยู่ที่ 21 แต้มต่อเกม ซึ่งการคัมแบ็กจะส่งผลต่อ บูลส์ (ยามไม่มี โรส ลงสนาม ทำเฉลี่ยแค่ 92.4 ต่อเกม เสียเฉลี่ย 91.8 แต้ม) ในการทำอันดับลุ้นเข้าเพลย์ออฟ ปัจจุบันทีมดังแห่งชิคาโก สถิติชนะ 36 แพ้ 29 เกม รั้งอันดับ 6 ของฝั่งตะวันออก ตามหลัง อินเดียนา เพเซอร์ส อันดับ 2 และเพื่อนร่วมกลุ่มเซ็นทรัล ดิวิชัน แค่ 4 เกมครึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น