xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” โพสต์ขอบคุณแฟนชาวไทยผ่าน IG

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ โพสต์ขอบคุณคนไทย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังพ่าย หวัง ชีเสี้ยน ขนไก่สาวหน้าหวาน มือ 7 โลกจากจีน ชวดแชมป์แรกของปี 2013 ในรอบ 2 สัปดาห์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา

หลังจาก รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงดาวรุ่งชาวไทย แพ้ให้กับ หวังีเสี้ยน นักแบดมินตันชาวจีน 2 เกมรวด ในการแข่งขัน สวิส โอเพน รอบชิงชนะเลิศที่สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เธอยังต้องควานหาแชมป์แรกในฤดูกาลนี้ต่อไป

ล่าสุด “เมย์” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจบเกมการแข่งขันว่า “กับรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งรายการสวิสโอเพ่น 2013 เป็นที่สองในการชิงชนะเลิศสองอาทิตย์ติดเลยคะ อยากเอาแชมป์ฝากคนไทยนะคะ แต่ด้วยสภาพหนูยอมรับเลยวันนี้หนูเร่งไม่ค่อยขึ้นเลยคะ แต่หนูรู้สึกดีใจนะคะที่มาถึงจุดนี้และได้กำลังใจจากคนไทยทั่วประเทศ ตรงนี้หนูจะพยายามทำผลงานและเอารางวัลกลับประเทศให้คนไทยได้ภูมิใจกันบ่อยๆ นะคะ รักคนไทยทุกคนคะ”

สำหรับ รัชนก อินทนนท์ จะเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยในช่วงเช้าวันที่ 19 มีนาคมนี้ ต่อจากนั้นจะเดินทางต่อรายการ เอเซียตาคัพ ที่อินโดนีเซีย ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคมนี้
โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น