xs
xsm
sm
md
lg

“คูชิดะ” โชว์กำกับและตัดต่อหนังสั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผลงานชิ้นแรกภายใต้ชื่อ “คูชิดะ ฟิลม์”
คาซูโตะ คูชิดะ ห้องเครื่องค่าย “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ใช้เวลาว่างขณะที่ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก พักการแข่งขัน โชว์ความสามารถด้านการกำกับและตัดต่อภาพยนตร์ เรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนคลับ ในผลงานชิ้นแรกภายใต้ชื่อ “คูชิดะ ฟิลม์”

ยอดกองกลางชาวญี่ปุ่นของทีม ชลบุรี เอฟซี ฉายแววการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ร้อยล้าน โดยเผยผลงานหนังสั้นชิ้นแรกของตัวเอง ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในระหว่างที่ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 พักแข่งขันให้กับโปรแกรมทีมชาติไทย โดยมีทางด้านของ ชิรากิ โยเฮ เจ้าหน้าที่ทีมและนักกายภาพบำบัด เพื่อนคู่ซี้ มาเป็นนักแสดงนำ

ซึ่งดาวเตะเจ้าของรางวัลกองกลางยอดเยี่ยม ไทยพรีเมียร์ลีกปี 2012 นำเรื่องราวชีวิตของ “โยเฮ” มาถ่ายทอดผ่านการกำกับและตัดต่อของเขา ในเวลาสั้นๆ เพียง 1.07 นาที เท่านั้น แต่ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนคลับฉลาลชล และแฟนฟุตบอลชาวไทย ที่ได้มีโอกาสชมอยู่ไม่น้อย

ภาพยนตร์ดังกล่าว ตัดต่อด้วยโปรแกรม i-movie อธิบายเรื่องราวของหนังสั้นที่เขาผลิตขึ้นคร่าวๆผ่านตัวหนังสือภาษาญี่ปุ่นว่า “ณ ประเทศที่เป็นต้นกำเนิดวัฒนธรรมการนวด ชายหนุ่มผู้หนึ่งได้ข้ามน้ำข้ามทะเลมา เพื่อหาความท้าทายที่สโมสรชลบุรี เอฟซี เมื่อไรก็ไม่รู้ ที่ชายหนุ่ม ผู้นั้นได้เริ่มเขียนบล็อคขึ้นมา บล็อกที่ค่อยๆเป็นค่อยๆ ไป ของ ชิรากิ โยเฮ”



จากสโมสรชลบุรี เอฟซี (/www.chonburifootballclub.com)
กำลังโหลดความคิดเห็น