xs
xsm
sm
md
lg

ส.เทควันโด พร้อมช่วย พ่อเป็นเอก รักษาพยาบาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป็นเอก การะเกตุ
สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทบ รับช่วยเหลือ กิตติ การะเกตุ บิดาของ “ไอ” เป็นเอก การะเกตุ นักเทควันโดทีมชาติไทย หลังต้องรับการผ่าตัด เนื่องจากเลือดออกจากกระเพาะอาหารเป็นจำนวนมาก

นายกิตติ การะเกตุ คุณพ่อของ เป็นเอก การะเกตุ ได้ป่วยเป็นโรคหัวใจก่อนหน้านี้ และยังมีภาวะแทรกซ้อน เลือดออกทางกระเพาะอาหาร ถ่ายออกมาเป็นเลือดเป็นจำนวนมาก จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลรามคำแหง เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา โดยแพทย์วินิจฉัยว่าต้องผ่าตัดด่วน แต่เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายสูงมาก จึงให้ตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือจากทางสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย

ล่าสุด เป็นเอก การะเกตุ ได้เข้าพบ นายแพทย์ ทศพร เสรีรักษ์ ผู้จัดการทีมเทควันโด ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เพื่อขอความช่วยเหลือในเรื่องค่าใช้จ่าย โดยทาง ผจก.ทีม ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และขอให้นายเป็นเอก การะเกตุ นำเอกสารการรักษาตัวของคุณพ่อ กิตติ การะเกตุมาให้ทางสมาคม เพื่อดำเนินการช่วยเหลือดังกล่าว

โดยเป็นเอก เปิดเผยว่า “คุณพ่อเป็นโรคหัวใจก่อนหน้านี้อยู่แล้ว และมีภาวะแทรกซ้อน เลือดออกทางกระเพาะอาหาร ทำให้ถ่ายอุจจาระออกมาเป็นเลือก จนต้องนำส่งที่โรงพยาบาลรามคำแหง ก่อนที่แพทย์ลงความเห็นให้ผ่าตัดโดยด่วน ซึ่งการผ่าตัดนี้มีค่าใช้จ่ายสูงมาก ตัวผมเองก็เป็นนักกีฬา มีรายได้ที่ไม่เพียงพอ จึงมาขอความช่วยเหลือกับทางสมาคมฯ ว่ามีหนทางช่วยเหลือในเรื่องนี้อย่างไรบ้าง”
กำลังโหลดความคิดเห็น