xs
xsm
sm
md
lg

ภาพคู่ครั้งแรก “ไทเกอร์-เอลิน” ควงลูกเล่นกีฬา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ และ เอลิน อยู่ในเฟรมเดียวกันเป็นครั้งแรก
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 2 ของโลกชาวสหรัฐฯ ถูกแชะภาพร่วมกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยา ภายในเฟรมเดียวกันเป็นครั้งแรกรอบหลายปี พร้อมกระแสที่ว่าทั้งคู่จะกลับมาต่อขาเตียงกันอีกครั้ง ระหว่างพาลูกๆ ออกไปทำกิจกรรมเล่นกีฬากลางแจ้ง

ทั้งคู่แยกทางกันมามากกว่า 3 ปีหลังจาก เอลิน จับได้ว่าสามีนอกใจ ทำให้ฟ้องหย่าพร้อมรับส่วนแบ่งจากสินสมรสเป็นเงิน 110 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) ล่าสุด ไทเกอร์ ควงอดีตนางแบบคนสวยพาลูก 2 คนไปเล่นกีฬาระดับเยาวชนเป็นครั้งแรกใน จูปิเตอร์ รัฐฟลอริดา จากการตีข่าวของสื่อจอมซุบซิบ “ทีเอ็มแซด”

ไทเกอร์ อยู่กับลูกๆ ก่อนที่อีกหนึ่งชั่วโมง เอลิน จะตามมาสมทบถือเป็นภาพแห่งความสุข แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ ก็ตาม แหล่งข่าวเผยว่าทั้งคู่คุยกันด้วยระหว่างที่ปล่อยให้หนูน้อยไปวิ่งเล่นเบสบอลร่วมกับเด็กคนอื่น

แต่ “เดอะ เนชันแนล เอ็นไควเรอร์” รายงานว่า ไทเกอร์ หมดหวังที่จะเอาชนะใจ เอลิน แล้ว หลังมีรายงานว่าพยายามที่จะกลับมาคืนดีกัน เพราะอดีตภรรยาวัย 33 ปีต้องการข้อเสนอว่าจะต้องมีสัญญามูลค่า 350 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 10,500 ล้านบาท) ป้องกันการนอกใจกับการแต่งงานครั้งใหม่

เอลิน ชาวสวีดิช แม่ของ ซาแมนธา ลูกสาววัย 5 ขวบ และ ชาร์ลี ลูกชายวัย 3 ขวบ เชื่อว่า ไทเกอร์ ที่มีทรัพย์สินมูลค่า 600 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 18,000 ล้านบาท) คงไม่กล้าทำผิดอีกแล้วหากถูกแบ่งสินสมรสครึ่งหนึ่งของจำนวนนี้ถ้าจะคบกันอีกครั้ง
คุยกันระหว่างรอลูกๆ
ไทเกอร์ จูงมือลูกสาว ซาแมนธา

เอลิน แชะภาพลูกขณะเล่นกีฬา
กำลังโหลดความคิดเห็น