xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชบาร์ซาเซ็งมิลานอุดจนชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูรา เซ็งครองบอลแต่ยิงไม่ได้
จอร์ดี รูรา ผู้ช่วยกุนซือ บาร์เซโลนา ให้สัมภาษณ์อย่างสุดเซ็ง หลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก บุกพ่าย “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ถึงรัง ซาน ซิโร 0-2 เมื่อวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่าเจ้าบ้านแทกติกยอดเยี่ยมอุดจนคว้าชัยได้สำเร็จ

บาร์เซโลนา จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน บุกมาเยือนโดยครองบอลได้มากกว่า แต่สุดท้ายเป็น มิลาน เปิดบ้านชนะกุมความได้เปรียบ 2-0 จากประตูของ เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง นาที 56 และ ซัลลี มุนตารี นาที 81 โดยนัดสองจะกลับไปเล่นที่ คัมป์ นู วันอังคารที่ 12 มีนาคมต่อไป

หลังเกม รูรา ที่คุมทัพชั่วคราวแทน ติโต บิลาโนบา นายใหญ่ บาร์เซโลนา กล่าวว่า “ผลการแข่งขันถือว่าเกินความจริง เพราะ มิลาน มีโอกาสแค่สองครั้งเท่านั้น พวกเขาตั้งรับได้ดี จึงเป็นงานยากสำหรับเรา แม้ไม่ใช่เกมที่ดีก็จริงแต่ไม่สมควรแพ้แบบนี้”

“มิลาน เล่นด้วยการใช้แทกติกผู้เล่นยืนเต็มพื้นที่ไปหมด ประตูแรกที่พวกเขาทำได้ทำเอาเราช็อกไปเลย แต่เราก็เชื่อมั่นในศักยภาพสำหรับการกลับไปเล่นที่ คัมป์ นู แม้ว่าจะยาก แต่มั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าจะพลิกสถานการณ์เข้ารอบได้” รูรา ทิ้งท้าย

โดยประตูแรกที่ มิลาน ทำได้บอลกระดอนมาโดนมือ คริสเตียน ซาปาตา แต่กรรมการไม่เป่าแฮนด์บอลก่อนจะมาเข้าทาง ปรินซ์ บัวเต็ง ยิงเข้าไป ซึ่งหลังเกม ปิเก กองหลัง บาร์เซโลนา ไม่ได้ติดใจแต่อย่างใด “เป็นผลการแข่งขันที่เลวร้ายจริงๆ เราเล่นกันได้แย่และไม่มีอะไรจะแก้ตัว ไม่เกี่ยวกับพื้นสนามที่แย่หรือการตัดสินของกรรมการแต่อย่างใด”

“เมื่อ มิลาน พังประตูแรกได้ เราสูญเสียการควบคุมไป คือสถานการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อการเล่น พวกเขาคือสโมสรแห่งประวัติศาสตร์ แต่เราต้องพยายามเอาชนะในนัดสองด้วยการปรับปรุงและเรียนรู้ความผิดพลาดในนัดนี้” เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปน กล่าวในท้ายที่สุด
ปิเก มั่นนัดสองแก้ตัวได้
กำลังโหลดความคิดเห็น