xs
xsm
sm
md
lg

“อัลเวส” ฝัน “วิลเชียร์” ร่วมทัพบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเวส ดวล วิลเชียร์ มาแล้ว
ดานี อัลเวส ฟูลแบ็กจอมบุกชาวบราซิล ยอมรับอยากเห็น แจ็ค วิลเชียร์ ย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม บาร์เซโลนา พร้อมยกย่อง เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง อาร์เซนอล มีฝีเท้ายอดเยี่ยมไม่แพ้ ชาบี เฮร์นานเดซ หรือ อันเดรส อิเนียสตา 2 จอมทัพเพื่อนร่วมค่าย

อดีตนักเตะ เซบีญา ประทับใจฟอร์มการเล่นของ มิดฟิลด์วัย 21 ปี หลัง บราซิล ลงเตะอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ เพื่อฉลองครบรอบ 150 ปี สมาคมฟุตบอลเมืองผู้ดี (เอฟเอ) ก่อน แชมป์โลก 5 สมัย จะพ่าย 1-2 เมื่อวันพุธที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา

ปราการหลังเลือดแซมบ้า กล่าว “วิลเชียร์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ไม่ต้องสงสัย เขาสามารถก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดเช่นเดียวกับผู้เล่นที่เรามีอย่าง ชาบี และ อิเนียสตา เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพคับแก้ว และมีบุคลิกที่น่าทึ่ง หากผมได้รับโอกาสให้เลือก เขาเป็นนักเตะที่ผมต้องการดึงมาร่วมทีม บาร์เซโลนา”

ขณะเดียวกัน แบ็กขวาวัย 29 ปี ยังกล่าวถึงเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่ง ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน จะลงสนามพบ เอซี มิลาน ในคืนวันพุธที่ 20 ก.พ.นี้ว่า “พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง เนื่องจากพวกเขาลงเล่นรายการนี้บ่อยครั้ง”

“คุณต้องให้เกียรติพวกเขา มิลาน อาจไม่อยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่เกมนี้มันเป็นเกมที่มีความหมาย เราไม่สามารถคิดถึงสิ่งที่พวกเขากำลังจะทำ เราแค่ต้องเล่นฟุตบอลตามสไตล์ของเรา และทำงานหนัก เพราะการเผชิญหน้ากับพวกเขาจะเป็นเกมที่ยาก” อัลเวส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น