xs
xsm
sm
md
lg

ระทึกสวิงฮานดะ! รุคกีสวีดิชถูกแมงมุมพิษกัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮล์มควิสท์ ต้องจำเหตุการณ์นี้ตลอดชีวิต
ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ "ไอเอสพีเอส ฮานดะ ออสเตรเลียน โอเพน" ที่ประเทศออสเตรเลีย เกิดเรื่องสุดระทึกขึ้น เมื่อ ดาเนียลา โฮล์มควิสท์ นักกอล์ฟรุคกีสาวจากสวีเดนถูกแมงมุมแม่หม้ายดำกัดระหว่างแข่งขัน แต่โชคดีรีดพิษออกมาทันและแข่งจนจบรอบควอลิฟาย ตามการรายงานของ "เดลีเมล"

สื่อของเมืองผู้ดีรายงานว่า ในการแข่งขันรอบควอลิฟาย ของศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการแรกของปี 2013 "ไอเอสพีเอส ฮานดะ ออสเตรเลียน โอเพน" ณ สนาม แคนเบอร์รา กอล์ฟ คลับ ที่ประเทศออสเตรเลีย เกิดเรื่องน่าตื่นเต้นขึ้นเมื่อ ดาเนียลา โฮล์มควิสท์ นักกอล์ฟจากสวีเดน วัย 21 ปี ที่ลงแข่งในรอบควอลิฟาย ถูกแมงมุมแม่หม้ายดำ (Black Widow) ที่ขึ้นชื่นว่ามีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก กัดเข้าที่ขาจนต้องรีบปฐมพยาบาลเร่งด่วน ก่อนเจ้าตัวจะกลับมาแข่งต่อจนจบวัน

"เมื่อฉันบอกตะโกนบอกกับแคดดีของสนามจากสมาชิกในก๊วนเดียวกัน ว่ามันเกิดอะไรขึ้น พวกเขาดูหงุดหงิดมากและบอกว่านี่คือแมงมุมแม่หม้ายดำ จากนั้นจึงหยิบโทรศัพท์มาตามแพทย์สนามโดยด่วน" โฮล์มควิสท์ กล่าวด้วยอาการสุดตื่นเต้นหลังกลับมาแข่งต่อจนจบวันด้วยสกอร์ 1 โอเวอร์พาร์ 74

โปรสาวดวงแข็งจากแดนไวกิง ยังเปิดเผยแบบติดตลกเล็กๆ หลังรอดชีวิตมาแบบหวุดหวิดและกัดฟันเล่นต่อจบจบรอบควอลิฟาย ผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ว่า "มันเจ็บมากๆ ฉันไม่ได้อยากโดนไอ้เจ้านี่กัดเลย และเรียกฉันว่า สไปเดอร์ วูเมน นะ"
แมงมุมแม่หม้ายดำ (Black Widow)
กำลังโหลดความคิดเห็น