xs
xsm
sm
md
lg

"สนีเดเกอร์" เจ็บซี่โครงถอนสวิงแมตช์เพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนีเดเกอร์ ถอนตัว 2 รายการ
แบรนท์ด สนีเดเกอร์ โปรกอล์ฟมือ 4 ของโลก จากสหรัฐฯ ต้องตัดสินใจขอถอนตัวศึกเวิลด์กอล์ฟ แชมเปียนชิปส์ รายการ "แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์" ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า อีกรายการหลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็ฐที่ซี่โครง หลังจากเพิ่งคว้าแชมป์ที่สวิงเพ็บเพิลบีช เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ก้านเหล็กมือ 4 ของโลกจากแดนมะกัน ที่เพิ่งความแชมป์ "เอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม" ต้องชวดการแข่งขันอย่างน้อย 2 รายการ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณซี่โครง โดยเจ้าตัวประกาศขอถอนตัวจากศึกกอล์ฟ "นอร์ทเธิร์น ทรัสต์ โอเพน" ที่จะเพิ่งฉากในคืนวันพฤหหัสบดีที่ 14 ก.พ. นี้ เป็นที่เรียบร้อย

สนีเดเกอร์ ที่กรำศึกหนักติดต่อกันมาหลายสัปดาห์ เริ่มมีอาการบาดเจ็บซี่โครงมาตั้งแต่ศึก ฮูมานา ชาเลนจ์ ทว่าก็ยังลงเล่นต่อใน ฟาร์เมอร์ อินซัวรัน โอเพน และ เวสต์ เมเนจเมนต์ ฟินิกซ์ โอเพน จนกระทั่งเป็นแชมป์ในรายการ "เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม" ซึ่งจะทำให้เขาต้องพลาดการแข่งขันรายการใหญ่อย่าง เวิลด์กอล์ฟ แชมเปียนชิปส์ รายการ "แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์" ช่วงระหว่างวันที่ 20-24 ก.พ. นี้ ที่เมืองมารานา รัฐอริโซนาอีกด้วย

ทั้งนี้สำหรับการถอนตัวของเจ้าของแชมป์เฟดเอ็กซ์ คัพ ปี 2012 จากรายการ "แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์" ถือเป็นมือดังรายที่สองต่อจาก ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กรุ่นพี่ที่ถอนตัวเนื่องจากต้องการใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวในช่วงวันหยุด
กำลังโหลดความคิดเห็น