xs
xsm
sm
md
lg

"แชค" หนุงหนิงพิธีกรสาวปาร์ตี้ซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชค-ร็อคซี ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ ?
ชาคิล โอนีล อดีตเซ็นเตอร์ แอลเอ เลเกอร์ส ทีมดังแห่งลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวจับมือกระหนุงกระหนิงกับ รอคซี ดิอาซ พิธีกรสาวรายการ "เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ทูไนท์" ของสหรัฐอเมริกา ช่วงไปร่วมสนุกในปาร์ตี้ซูเปอร์โบว์ล ที่นิวออร์ลีนส์

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นช่วงเทศกาลงานใหญ่ ศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ซึ่งก็มีงานปาร์ตี้แบบส่วนตัวๆ ที่ฮูกาห์ เลาจ์ เมื่อคืนวันเสาร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ซึ่งแหล่งข่าวเผยกับ "นิวยอร์ก โพสต์ เพจ ซิกซ์" สื่อดังแดนมะกันว่าเห็น ชาคิล โอนีล หนึ่งในตำนานเซ็นเตอร์ของ NBA ดูสนิทสนมกับ รอคซี ดิอาซ พิธีกรสาววัย 29 ปีเป็นพิเศษ

แหล่งข่าวเผยว่า "แชค กับ ร็อคซี กุมมือกันในงานปาร์ตี้แบบส่วนตัว ตรงโต๊ะซึ่งถูกจัดให้แบบเป็นการส่วนตัว พวกเขาดูเหมือนคู่สามีภรรยากันอย่างไรอย่างนั้น"

สำหรับ ร็อคซี มาทำรายการ "เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ทูไนท์" ในนิวออร์ลีนส์ ช่วงซูเปอร์โบว์ล ขณะที่ แชค วัย 40 ปี มาในบทบาทสื่อมวลชนของค่าย "ทีเอ็นที" (TNT) แม้ว่ารับผิดชอบในเรื่องของวิจารณ์บาสเกตบอล NBA เป็นหลักก็ตาม ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นในงานปาร์ตี้ ตัวแทนของ ร็อคซี ออกมายืนยันทำนอง ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็เท่านั้น

ในส่วนของ แชค เจ้าของส่วนสูง 7 ฟุต 1 นิ้ว เคยหมั้นหมายกับ นิโคล "ฮูปซ์" อเล็กซานเดอร์ สาวผิวสีหุ่นดีที่แจ้งเกิดจากการชนะเรียลลิตีโชว์ "Flavor of Love." and "I Love Money" แต่ก็มีข่าวทะเลาะกันจนห่างได้สักพัก แม้ว่าล่าสุดทั้งคู่โชว์สวีทกอดรัดปัดเหวี่ยงกันในงานการกุศลที่เกาะบาฮามาส ก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น