xs
xsm
sm
md
lg

มาลากาทื่อเจ๊าซาราโกซา 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิสโก (ซ้าย) ยิงได้ 1 ตุงแต่ไม่เด่นพอ
มาลากา ทำ 2 แต้มหลุดมือทั้งที่เล่นในถิ่น เอสตาดิโอ ลา โรซาเลดา โดยทำได้เพียงแค่ไล่ตีเสมอ รีล ซาราโกซา ผู้มาเยือนจากโซนท้ายตาราง 1-1 ศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2556

เกมนี้เป็น ซาราโกซา ที่นำก่อน 1-0 นาที 13 เมื่อ โฆเซ เฟร์นานเดซ เปิดบอลจากกราบขวาให้กับ เฮลเดอร์ ปอสติกา วิ่งเข้ามาแปด้วยเท้าขวาบริเวณจุดโทษย้อนเสียบเสาแรกแม่นยำ แต่ มาลากา ใช้เวลาแค่ 10 นาทีตีเสมอ 1-1 จากจังหวะเตะมุมด้านขวากรรมการมองว่า ฆาเบียร์ ปาเรเดส ขึ้นโหม่งแต่กางแขนออกจึงเป็นจุดโทษและ อิสโก สังหารไม่พลาด

ท้ายครึ่งแรกทั้งสองทีมมีโอกาสฝ่ายละหนที่จะขึ้นนำเริ่ม มาลากา จาก โจอากิน ซานเชซ ไหลบอลเข้าเขตโทษด้านขวาให้ เฆซุส กาเมซ หลุดเดี่ยวแต่ยิงไปติด โรเบอร์โต กาโก ที่ใช้ขาเซฟเอาไว้ได้ ขณะที่ ซาราโกซา ด้าน ฟรานซิสโก มอนตาเยส เก็บตกได้วอลเลย์ด้วยซ้ายกลางประตูบอลจะเสียบมุม แต่ วิลเฟรโด กาบัลเยโร ปัดเอาไว้ได้ ครบ 45 นาทีจึงเสมอกันอยู่ 1-1

ครึ่งหลัง มาลากา ครองบอลได้มากกว่า แต่เล่นกันแบบไร้ไอเดียจบเกมจึงเสมอกัน 1-1 มีเพิ่มเป็น 36 แต้มจาก 21 นัดแม้จะรั้งอันดับ 4 แต่ต้องลุ้นหนักต่อไปเพื่อโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ส่วน ซาราโกซา มี 24 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น