xs
xsm
sm
md
lg

ไนกี้” เผยสตั๊ดใหม่ “เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 9”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไนกี้ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 9
ไนกี้ เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ล่าสุด "ไนกี้ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 9" ที่มาพร้อมกับพื้นผิวหน้าผ้าที่เน้นเรื่องความเร็วและการควบคุมทิศทาง เพื่อเสริมแรงเสียดทานและการสัมผัสลูกบอลในจังหวะสำคัญ มีให้เลือก 2 สี สีม่วง Berry Purple และสีส้ม Sunset สนนราคาคู่ละ 7,690 บาท

เมื่อวันที่ 2 กุมาพันธ์ 2556 ณ ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์สโตร์ สาขาสยามสแวร์ ซอย 6 เวลา 11.00 น. บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวรงเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ล่าสุด "ไนกี้ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 9" (Mercurial Vapor IX) ที่ด้พัฒนาขึ้น จากการนำเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพขั้นสูงมาผสมผสานเข้ากับเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของรองเท้าตระกูล เมอร์คิวเรียล ที่มีน้ำหนักเบา เพื่อช่วยเพิ่มสมรรถนะให้กับนักตะในการต่อบอลสั้น และพลิกหนีคู่ต่อสู้ พร้อมออกตัวได้อย่างฉับพลันเพื่อทิ้งนักเตะฝ่ายตรงข้ามไว้เบื้องหลัง โดยมี จักรพันธ์ พรใส นักเตะทีมชาติไทย และสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ร่วมโชว์ลีลา

เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 9 ออกแบบหน้ารองเท้าผ้าใหม่ เพื่อมอบการรองรับเท้าและสัมผัสลูกฟุตบอลที่ดีเพื่อสร้างช่วยทั้งเรื่องความเร็วและสัมผัสในจังหวะสำคัญของเกม ดีไซน์ของรองเท้าใช้สีม่วง Berry Purple และสีส้ม Sunset ร้อนแรงสะดุดตา เพื่อสะท้อนถึงตัวตนของผู้สวมใส่ให้โดดเด่นในสนามได้อย่างชัดเจน วัสดุหน้าผ้าเทคโนโลยี Speed Control นอกจากนี้ยังได้ผสานความกระชับสบายเท้าและการตอบสนองที่ดีซึ่งเป็นคุณสมบัติขึ้นชื่อของรองเท้าในตระกูลเมอร์คิวเรียลอีกด้วย หน้าผ้ายังช่วยตรึงเท้าให้กระชับและป้องกันการขยับเขยื้อนของเท้าภายในรองเท้า ขณะที่บริเวณส้นรองเท้าที่ดูเรียบง่ายได้มอบความอ่อนนุ่มและความสบายเท้าให้แก่ผู้สวมใส่ได้สูงสุด

นอกจากนี้ยังได้นำนวัตกรรมอันก้าวล้ำของ เทคโนโลยี ออล คอนดิชั่นส์ คอนโทรล (All Conditions Control ) หรือ ACC มาพัฒนาเพื่อให้รองเท้ามีประสิทธิภาพในการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น เพราะคุณสมบัติของเทคโนโลยีดังกล่าวช่วยให้นักเตะมั่นใจได้ว่าจะสามารถสัมผัสบอลได้คงเส้นคงวาไม่ว่าจะเล่นฟุตบอลอยู่ท่ามกลางสภาพอากาศที่เปียกชื้นหรือแห้งก็ตาม

ขณะที่ผู้เล่นที่ต้องการเพิ่มความเร็วในการวิ่งพุ่งออกตัว เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 9 ได้เพิ่มคุณสมบัติการยืดเกาะพื้นผิวสนาม ด้วยปุ่มสตั๊ดแบบคู่ที่บริเวณส้นเท้าเพื่อให้นักเตะก้าวเท้าออกตัวได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งทีมออกแบบได้จัดเรียงปุ่มสตั๊ดแบบอสมมาตร โดยมีปุ่มรูปทรงใบมีดคอยยึดเกาะกับพื้นผิวสนาม เพื่อช่วยให้นักเตะกระชากตัวได้อย่างฉับไว อีกทั้งยังช่วยให้การเปลี่ยนทิศทางในการวิ่งเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและพร้อมที่จะพลิกสถานการณ์ของเกมนั้นๆให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังใช้พื้นน้ำหนักเบาที่มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว โดยผสานชิ้นใยแก้วที่แตกต่างกัน 2 ชิ้นซึ่งจะช่วยให้เกิดความยืดหยุ่นและการตอบสนองที่ดีขึ้น ซึ่งรอยบุ๋มเล็กๆ จะช่วยผ่อนแรงกดจากปุ่มสตั๊ดและส่งกลับมายังบริเวณฝ่าเท้าตรงกลาง

ด้าน จักรำพันธ์ พรใส กล่าวหลังได้ลองทดสอบว่า "ชอบมากครับ ปกติใส่รุ่นก่อนๆเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้ได้ลองใส่ก็รู้สึกได้ว่าดีกว่าเดิม และช่วยทำให้เราวิ่งเร็วขึ้นด้วย"

รองเท้าเมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 9 จะวางจำหน่ายในราคาคู่ละ 7,690 บาท ที่ร้านไนกี้ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์, ชั้น G เทอร์มินอล 21, ไนกี้ คอร์เนอร์ ชั้น 3 สยาม พารากอน , ร้านอารี ฟุตบอลคอนเซ็ปต์ สโตร์ , เอฟ.บี.ที. สปอร์ตคอมเพล็กซ์ และร้านนกแก้ว หรือ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมฟุตบอลของไนกี้ได้ที่ nikefootball.in.th และ facebook.com\nikefootballTH
คู่ละ 7,690 บาท
สีส้ม Sunset

จักรพันธ์เปิดตัวพรัอมแลมบอร์กินี
โชว์ทักษะ

ช่วยเพิ่มความเร็ว



กำลังโหลดความคิดเห็น