xs
xsm
sm
md
lg

จับตา 10 แข้งย้ายช่วง “บีบหัวใจ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนเกรโด หอกทีมชาติสเปน
ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองกำลังจะรูดม่านวันที่ 31 มกราคมนี้แล้ว ซึ่งที่ผ่านมา ต้องบอกว่าซบเซา อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาที่เหลือจากนี้อาจจะมีการโยกย้ายในวันสุดท้ายที่มักจะเกิดขึ้นเป็นประจำ “เดลี เมล” สื่อดังของอังกฤษ จึงประมวล 10 แข้ง ที่ยังมีโอกาสได้เปลี่ยนสีเสื้อมาฝากกัน

คริสโตเฟอร์ แซมบา (อันชี มาคาชคาลา) - ปราการหลังร่างยักษ์วัย 28 ปี ส่อแววกลับ พรีเมียร์ ลีก หลังย้ายจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ที่ตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) หลายสโมสรเมืองผู้ดีที่กำลังหนีตายอยากได้ตัวไปช่วยงานแนวรับ

แกรี ฮูเปอร์ (กลาสโกว์ เซลติก) - กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ ดีกรีแชมป์ สกอตติช พรีเมียร์ ลีก วัย 25 ปี เหลือสัญญาแค่ 16 เดือนเท่านั้น แม้ว่า “ม้าลายขาว-เขียว” ไม่อยากปล่อยตัว แต่ถูกบีบด้วยเงื่อนไขนี้ ค่าตัวอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) นอริช ซิตี กำลังจ้องตัวอยู่

โรแลนโด (ปอร์โต) - กองหลังทีมชาติโปรตุเกสที่มีค่าตัวสูงถึง 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ ปอร์โต ต้องการเงินจึงอาจจะย้ายด้วยราคาย่อมเยาแค่ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) หรือแบบยืมตัว ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส อยากได้มาคุมหลังบ้าน

อัลบาโร เนเกรโด (เซบีญา) - ต้องการขายเนื่องจากเหตุผลทางด้านการเงิน ทางด้าน เฟเดริโก ฟาซิโอ แนวรับอีกรายก็กำลังจะย้ายไปเล่นให้กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แต่หลายสโมสรอยากให้ลดค่าตัวที่ตั้งเอาไว้สูงถึง 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ลงมาหน่อย โดย ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ก็สนใจ

ดาร์เรน เบนท์ (แอสตัน วิลลา) - อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษไร้ตำแหน่งตัวจริงกับ วิลลา ภายใต้การคุมทัพของ พอล แลมเบิร์ต ทำให้ทีมต้องการจะโละแข้งวัย 28 ปีออกไป แต่ก็ติดเรื่องค่าเหนื่อยและค่าตัวที่แพงไม่น้อย ดังนั้น หลายทีมอาจจะต้องชั่งใจจนนาทีสุดท้ายว่าจะคว้าไปเสริมแล้วคุ้มหรือไม่

จอห์น สโตนส์ (บาร์นสลีย์) - แบ็กขวาวัยทีนเอจตกเป็นเป้าหมายของ วีแกน แอธเลติก, ซันเดอร์แลนด์, ฟูแลม และ เอฟเวอร์ตัน โดยข้อเสนอของ วีแกน คือ ตัวเลข 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ถูกบอกปัดไปแล้วเพื่อแลกกับแข้งทีมชาติอังกฤษชุดอายุ 19 ปีที่สูงถึง 6 ฟุต 2 นิ้ว

เบร็ค เชีย (เอฟซี ดัลลัส) - ปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกาวัย 22 ปีตกเป็นเป้าหมายของ สโต๊ก ซิตี แต่ยังมีอีกหลายสโมสรที่แสดงความสนใจ แถมราคมย่อมเยาไม่แพงเพียงแค่ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) เท่านั้น แต่อาจจะมีปัญหาเรื่องการตรวจร่างกายเนื่องจากยังบาดเจ็บที่เท้า

แดนนี แกรม (สวอนซี ซิตี) - อดีตดาวยิงของ สวอนซี แต่ว่าฤดูกาลนี้ตกเป็นพระรองของ มิชู ดาวยิงสแปนิชที่ฟอร์มร้อนแรงเหลือเกิน ทำให้ ไมเคิล เลาดรุ๊ป นายใหญ่ "หงส์ขาว" ต้องการจะโละออกไปเพื่อทำเงิน โดยมี เรดดิง, นอริช ซิตี, ซันเดอร์แลนด์ และ แอสตัน วิลลา จับจ้องจนถึงนาทีสุดท้าย

ทอม อินซ์ (แบล็คพูล) - ปีกฟอร์มร้อนแรงประจำเวที แชมเปียนชิป ทำให้ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวคืนถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง หลังจากขายออกมาด้วยราคาย่อมเยา แต่ว่า เรดดิง จะทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ปาดหน้า ล่าสุดแข้งทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปีเริ่มทำใจแล้วหากการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

ปีเตอร์ เคราช์ (สโต๊ก ซิตี) - อดีตกองหน้าก้านยาวทีมชาติอังกฤษ ฤดูกาลนี้เข้าๆ ออกๆ ตัวจริงตัวสำรอง แต่ด้วยประสบการณ์และความสูง 6 ฟุต 7 นิ้วยังมีประโยชน์กับอีกหลายทีมโดยเฉพาะ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ที่มีอดีตนายใหญ่อย่าง แฮร์รี เรดแน็ปป์ คุมทัพอยากได้ตัวไปช่วยหนีตกชั้นเหลือเกิน
อินซ์ ตัวริมเส้นสุดจี๊ด
แซมบา อาจกลับ พรีเมียร์ ลีก
แข้ง เมเจอร์ ลีก เนื้อหอมเหมือนกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น