xs
xsm
sm
md
lg

คอบร้าพูม่าผลิกโฉมวงการกอล์ฟด้วย "COBRA AMP CELL"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


COBRA PUMA GOLF ประเดิมปี 2013 กับ "AMP CELL Series" ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำให้มีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยพัฒนาระยะและลดการผิดพลาดยิ่งขึ้น ควบคุมได้ดังใจ พร้อมรหัส 1.6.4 ซึ่งหมายถึง "ใน 1 ไม้ ปรับได้ถึง 6 แบบ และมีให้เลือก 4 สี"

ไดร์ฟเวอร์ AMP CELL ถูกออกแบบให้มีความโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ด้วยรูปลักษณ์ใหม่กับสีสันให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ สีส้ม, สีน้ำเงิน, สีแดง และสีขาว มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ที่พัฒนาสูงสุด เพิ่มประสิทธิภาพในการทำเกม และชดเชยความผิดพลาดได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโลกที่ COBRA PUMA GOLF ปฏิวัติแนวคิดการปรับแต่งอุปกรณ์ด้วย "MyFly Technology" ที่ทำให้ไดร์ฟเวอร์ของ AMP CELL รุ่นใหม่สามารถปรับองศาหน้าไม้ได้ถึง 6 ระดับ เสมือนมี 6 ไม้ในเวลาเดียวกัน

คุณสมบัติพิเศษ ประกอบด้วย
MyFly Technology:
ความสามารถใหม่ล่าสุดในการปรับค่าองศา หรือ Loft ได้อย่างหลากหลาย และยังสามารถให้ตำแหน่งลูกดรอว์ได้ 2 ตำแหน่งใน Loft กลาง และการปรับ Loft สามารถทำได้เพียงการปรับจากส่วนปลายของหัว ทั้งนี้เทคโนโลยี MyFly จะช่วยให้นักกอล์ฟควบคุมวิถีบอลได้ดีและได้ระยะทางไกลขึ้น โดยสามารถปรับได้ถึง 6 ระดับ ตั้งแต่องศา 8.5 / 9.5 / 9.5 (Draw) / 10.5 / 10.5 (Draw) และ 11.5

SmartPad Technology:
เทคโนโลยีที่ช่วยให้หน้าไม้สแควร์ได้เสมอไม่ว่านักกอล์ฟจะปรับ Loft ไว้ที่ตำแหน่งองศาเท่าใด Smart Pad ทำให้นักกอล์ฟสามารถเลือกปรับหน้าไม้เปิด-ปิด ได้เองตามใจทุกครั้งที่จรดไม้ ทั้งนี้เมื่อมีการปรับตั้ง Loft ตามต้องการแล้ว จึงไม่จำเป็นที่จะต้องปรับแต่ง หรือเสริม Sole ใดอีก

AMP Cell And E9 Face Technology:
การพัฒนาขนาดหน้าไม้ขยายขึ้น 12 เปอร์เซ็นต์ ด้วยน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นอย่างเหมาะสม เพื่อเพิ่มความแรงและระยะส่งของลูกไปได้ไกลทุกครั้งที่ตีแม้จะตีพลาด เสริมแต่งด้วย E9 Face Technology ที่เพิ่มจุดตีให้โดน Sweet Spot เพิ่มขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ผิวหน้าที่ออกแบบให้มีความนูนและลาดเอียงที่ขอบยังช่วยแก้ปัญหาแบคสปินที่มากไปในการตีแบบ low shot และแบคสปินที่ขาดไปในการตีแบบ high shot ส่วน CELL Technology คือการลดน้ำหนักหน้าไม้ด้วยวิธีการสร้างเซาะส่วนฐานของหน้าไม้ เพื่อทอนน้ำหนัก รอบๆ Sweet Spot และเพิ่มความหนาแน่นให้ส่วนกลางมากขึ้น โดยยังคงน้ำหนักหน้าไม้เท่าเดิม

พิสูจน์ประสิทธิภาพของไดร์ฟเวอร์ AMP CEL ได้ที่ร้าน COBRA PUMA GOLF สนามไดร์ฟออลสตาร์กอล์ฟคอมเพล็กซ์ และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ที เอ เอฟ เอฟ จำกัด โทร 0-2645-1414-5 หรือเว็บไซต์ www.cobra.in.th และเฟสบุค www.facebook.com/cobrathailand




กำลังโหลดความคิดเห็น