xs
xsm
sm
md
lg

ตั้งแก๊งฝรั่งเศส!! สาลิกาจิกแบ็กนองซีเสริม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไฮดารา แบ็กซ้ายดาวรุ่ง
“สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดใจแข้งฝรั่งเศส ล่าสุด ดึง มาสซาดิโอ ไฮดารา แบ็กซ้ายดาวรุ่งมาจาก นองซี สโมสรท้ายตารางลีกเอิง ขณะเดียวกันกำลังรุกคืบล่า มุสซา ซิสโซโก มิดฟิลด์พันธุ์แกร่งของ ตูลูส อีกด้วย

หลังจากคว้าตัว มาปู ย็องกา เอ็มบีวา กองหลังกัปตันทีม มงต์เปลลิเยร์ และดึง โยอัน กูฟฟรองค์ กองหน้าตัวเก่ง บอร์กโดซ์ มาสู่ภาคอีสาน ล่าสุด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นข่าวเซ็นสัญญา 5 ปีครึ่ง กับทางด้าน มาสซาดิโอ ไฮดารา โดยแบ็กซ้ายวัย 20 ปี ถือเป็นกำลังสำคัญให้ นองซี ในการดิ้นรนหนีตกชั้น และครึ่งซีซันแรกก็ลงเล่นถึง 17 นัด

โดย ไฮดารา เผยว่า “แรงปรารถนาของสโมสรที่เซ็นสัญญากับผม ถือเป็นเรื่องสำคัญ ผมชอบสโมสรที่มีความมุ่งมั่นเสริมทีมให้แข็งแกร่ง เพื่อที่จะสามารถปรับปรุงเรื่องอันดับตาราง นั่นดึงดูดใจผมยิ่ง จึงไม่ต้องลังเลใจใดๆ เลย”

ด้าน อลัน พาร์ดิว กุนซือ “สาลิกาดง” กล่าวเช่นกันว่า “มาสซาดิโอ (ไฮดารา) เป็นที่จับตามองยิ่งในฝรั่งเศส เขาเป็นหนึ่งคนที่แมวมองของเราประทับใจยิ่ง ทั้งแข็งแกร่งและมีความเร็ว เรากำลังมองไปถึงการนำเขามาพัฒนาได้อีกที่นี่”

ก่อนหน้านี้ นิวคาสเซิล อุดมไปด้วยแข้งจากแดนน้ำหอม ไม่ว่าจะเป็น โยฮัน กาบาย, ฮาเตม เบน อาร์กฟา, ซิลแว็ง มาร์กโวซ์, กาเบรียล โอแบร์กตอง, เมห์ดี อับบีด์ รวมถึง มาติเยอ เดอบูชี แบ็กขวาจอมบุกที่เพิ่งย้ายมาจาก ลีลล์ และมีรายงานว่า “สาลิกาดง” ยังพร้อมที่จะดึง มุสซา ซิสโซโก กองกลางวัย 22 ปี ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทัพอีกให้จงได้
กำลังโหลดความคิดเห็น