xs
xsm
sm
md
lg

ยังจูนไม่ติด! “วินนี” ให้โอกาส “ลีซอ” อีกนัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ ได้ลงตัวจริง
“วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เผยเตรียมให้โอกาส “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ดาวเตะบางกอกกล๊าส เอฟซี อีกครั้งในเกมหน้า ปะทะ เกาหลีเหนือ ขณะที่ ชาตรี ฉิมทะเล เพื่อนร่วมค่าย ส่อวืดหลังฟอร์มแย่

ธีรเทพ วิโนทัย สตาร์ทีมชาติไทยหวนกลับมามีชื่อติดทัพ “ช้างศึก” อีกครั้ง โดยได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมประเดิมสนามพ่ายต่อ ฟินแลนด์ 1-3 ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 42 เมื่อวันที่ 23 มกราคม ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวถูกเปลี่ยนออกในนาที 60 ของเกม

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ เผยว่า เตรียมให้โอกาสดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้ อีกครั้งในเกมหน้านัดชิงอันดับ 3 พบกับ เกาหลีเหนือ วันที่ 26 ม.ค.นี้ “สำหรับ ลีซอ เกมกับฟินแลนด์ เป็นเกมแรกที่เจ้าตัวได้กลับมาลงสนามให้ทีมชาติหลังถูกถอดไปใน ซูซูกิคัพ ที่ผ่านมา ซึ่งบางจังหวะอาจจะยังต้องปรับจูนให้เข้ากับระบบอีกครั้ง แต่เชื่อว่าเกมหน้าเขาจะทำได้ดีขึ้น”

ขณะที่ “เจ้าหนุ่ม” ชาตรี ฉิมทะเล ที่ได้โอกาสลงล่าตาข่ายแทน กีรติ เขียวสมบัติ ในครึ่งหลังนั้น กุนซือชาวเยอรมัน เผยว่า ยังไม่พอใจเท่าที่ควร “ฟอร์มของ หนุ่ม ยังไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจเท่าไหร่ เคาควรจะทำได้ดีกว่านี้ในจังหวะเข้าแต่ ซึ่งผมคงต้องพิจารณาอีกครั้ง”

ทั้งนี้ ในวันที่ 24 มกราคม 2556 “วินนี” ได้ให้นักเตะตัวจริงลงสระว่ายน้ำเพื่อฟื้นฟูร่างกายในช่วงเช้า ก่อนที่จะปล่อยตามอัธยาศัย และไม่มีการซ้อมในช่วงเย็นแต่อย่างใด
ชาตรี โชว์ฟอร์มไม่ออก
กำลังโหลดความคิดเห็น