xs
xsm
sm
md
lg

"โปรเล็ก" ฟ้อง "โปรแหลม" ไม่ขอโทษส่งทนายจัดการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเล็ก ขอส่งเรื่องต่อให้ทนายจัดการ
ปัญหาใหญ่ความขัดแย้งระหว่าง 2 นักอล์ฟคนดังของไทยมีท่าจะไม่ยุติง่ายๆ กรณี "โปรแหลม" สุทธิรักษ์ หลิมวัฒนา เหรัญญิกและกรรมการฝ่ายตลาดสิทธิประโยชน์ของสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย (สกอท.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุค พาดพิงไปถึง "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ โปรมือ 1 ของเอเซียคนล่าสุด และไม่ยอมออกมาขอโทษโดนยืนยันขอให้ทนายเป็นฝ่ายจัดการ

"โปรแหลม" สุทธิรักษ์ หลิมวัฒนา ได้โพสต์ข้อความพาดพิงถึง "โปรเล็ก" ในกรณีที่ไม่อยู่ร่วมงานเลี้ยงกับ นายเริงศักดิ์ มหาวินิจฉัยมนตรี ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา หลังจบการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการแรกของปี 2556 รายการ "ซันไรส์ลากูนไทยแลนด์มาสเตอร์ 2012" ที่สนามกอล์ฟ ซันไรส์ ลากูน กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยโปรแหลมได้โพสต์ข้อความในเฟซบุคต่อว่าโปรเล็กยาวหลายช่วงด้วยกัน

ต่อมาเมื่อ "โปรเล็ก" ถาวรทราบเรื่องจึงได้ไปร้องเรียนต่อ "โปรหลุยส์" ชยพัทธ์ สุนายนตร์ นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพฯ เมื่อตอนสายของวันจันทร์ที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งหลังทราบเรื่อง "โปรหลุยส์" นำเรื่องดังกล่าว
เข้าที่ประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ เพื่อพิจารณาการร้องเรียนด้วยวาจาของโปรเล็ก ซึ่งที่ประชุมได้มีมติตำหนิ "โปรแหลม" และให้ลบข้อความบนเฟซบุค พร้อมขอโทษทาง "โปรเล็ก" ซึ่งยอมทำตามและขอโทษเพียงข้อความสั้นๆ

ทางด้าน "โปรเล็ก" ได้เผยแก่ผู้สื่อข่าวเมื่อวันเช้าพุธที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา ว่า ตนได้นัดหมายให้ นายสุทธิรักษ์ มาเคลียร์ปัญหาเรื่องดังกล่าวที่ห้องอาหารสนามไดร์ฟศูนย์พัฒนากีฬาทหารบก บางเขน ถนนรามอินทรา พร้อมกับ "โปรหลุยส์" นายกสมาคมฯ โดยมีผู้สื่อข่าวกีฬามารอทำข่าวจำนวนหนึ่ง "โปรแหลม" กลับไม่มาเคลียร์ และเมื่อค่ำวันอังคารที่ 22 ม.ค. ตนและทนายความได้ไปลงบันทึกประจำวันในเรื่องที่ "โปรแหลม" เขียนในเฟซบุคทำให้ตนเสียหายไว้ที่ สน.บางเขน โดยซึ่งทางนายร้อยเวรได้พยายามโทรศัพท์ไปที่เบอร์ของ "โปรแหลม" 086 -329 – 2315 แต่ก็ไม่มีใครรับสาย

ขณะที่ โปรบุญชู เรืองกิจ อดีตนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ได้เจรจากับ "โปรหลุยส์" นายกสมาคมคนปัจจุบันให้คณะกรรมการบริหารพิจารณาให้ "โปรแหลม" พ้นไปจากตำแหน่งเหรัญญิกและกรรมการของสมาคมฯ แต่ทาง "โปรหลุยส์" ก็ยังไม่ตอบว่าจะให้โปรแหลมพ้นหน้าที่ไปหรือไม่

โดย "โปรเล็ก" เผยอีกว่า ตนเองมีกำหนดเดินทางไปแข่งขันต่างประเทศในวันเสาร์ที่ 26 ม.ค.นี้ และจากนั้นจะให้ทนายความจัดการฟ้อง "โปรแหลม" ภายในวันสองวันนี้คือวันที่ 24-25 ม.ค. และหาก "โปรแหลม" ไม่มาเคลียร์ตามที่ได้นัดไว้ที่สมาคมฯ ที่ศูนย์พัฒนากีฬาทบ. คงต้องมอบให้ทนายความฟ้องตามกฎหมายในข้อหาหมิ่นประมาทต่อไป

สำหรับกรณีที่ "โปรแหลม" ตำหนิตนในเฟซบุคเรื่องที่ไม่มางานเลี้ยงอาหารค่ำกับ ผวจ.ฉะเชิงเทรา ขอชี้แจงด้วยว่า ตนไม่ทราบเรื่องไม่มีกรรมการคนใดของสมาคมฯ มาบอกล่วงหน้าเป็นทางการ เพียงแต่มีพนักงานสกอร์การ์ดของสมาคมฯ มาบอกด้วยวาจาตอนกำลังเดินทางกลับ กทม. ซึ่งตามปกตินักกอล์ฟที่ไม่ได้แชมป์ ในการแข่งขันจะเดินทางกลับทันที ส่วนผู้ที่อยู่คือ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง เจ้าของแชมป์รายการดังกล่าวเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น