xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ฟอร์มร้อนทุบ “ชาร์ดี” ไม่เสียเซต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ผลงานร้อนเหมือนอุณหภูมิบนคอร์ต
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสกอต ฟอร์มแรงจนฉุดไม่อยู่เอาชนะคู่แข่งแบบไม่เสียเซตเป็นแมตช์ที่ 5 ติดต่อกัน หลังทุบ เจเรมี ชาร์ดี จากฝรั่งเศสไป 3 เซตรวด พร้อมซิวตั๋วเข้ารอบตัดเชือกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ได้ตามคาด

ศึกแกรนด์ สแลม “ออสซี โอเพน” เดินทางมาถึงรอบ 8 คนสุดท้ายของประเภทชายเดี่ยว โดยวันนี้ แอนดี เมอร์เรย์ หวดชาวสกอตที่กำลังไล่ล่าโทรฟีสแลมใบที่สองในชีวิต ต่อจาก ยูเอส โอเพน เมื่อปีก่อน ลงสนามเจอกับ เจเรมี ชาร์ดี มือ 36 ของโลกจากฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม หวดจากสหราชอาณาจักร ที่ทำผลงานเยี่ยมล้มคู่แข่งแบบไม่เสียเซตมาตั้งแต่รอบแรก ยังรักษาสถิติได้อีกเป็นแมตซ์ที่ 5 หลังจัดการประเคนวินเนอร์ 32 ลูก และเบรกเกมของ ชาร์ดี ได้ถึง 8 ครั้งในแมตช์นี้ เอาชนะไปแบบไม่ยากเย็น 3 เซตรวด 6-4, 6-1, 6-2 ก่อนไปรอดวลกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อริเก่าชาวสวิส หรือ โจ-วิลเฟรด ซองกา จากฝรั่งเศส

“สำหรับผม ถือเป็นบททดสอบสำคัญ ผลลัพธ์นี้เกิดจากการลงแข่งแบบต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนธันวาคม และผมคงรู้สึกผิดหวังกับมันไม่ได้ ในเมื่อได้เข้ารอบรองชนะเลิศ แกรนด์ สแลม แบบไม่เสียแม้แต่เซตเดียว ผมคิดว่าตัวเองมาได้ไกลพอสมควร และหวังว่าจะทำได้ดีกว่านี้อีก” เมอร์เรย์ กล่าว

ผลเทนนิสแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ประเภทชายเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย
แอนดี เมอร์เรย์ (สหราชอาณาจักร / มือ 3) ชนะ เจเรมี ชาร์ดี (ฝรั่งเศส) 2-1 เซต 6-4, 6-1, 6-2
กำลังโหลดความคิดเห็น