xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กตุ้ย" ชั่งใจ ชิงเก้าอี้ นายก ส.มวย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กตุ้ย พลเอก ชัยสิทธิ์ ชินวัตร(ซ้าย)
พลเอก ชัยสิทธิ์ ชินวัตร ประธานสหพันธ์มวยไทยอาชีพโลก ยังลังเลที่จะสมัครตำแหน่งนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ซึ่งมีแคนดิเดต คนสำคัญอย่าง นายพิชัย ชุณหวชิร ประธาน กรรมการบริษัท บางจาก ปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) และในฐานะผู้จัดการทีมเสื้อกล้ามไทยชุดลุยศึก โอลิมปิก ลอนดอน 2012 ร่วมลงชิงชัยในครั้งนี้ โดยจะขอรอ พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประกาศลาออกอย่างเป็นทางการจึงจะคิดดูอีกที

ความเคลื่อนไหวของการเลือกตั้งนายกสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย หลัง "เสธ.อ้าย" พล.อ. บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประมุขกำปั้นคนปัจจุบัน ยืนยันที่จะลงจากตำแหน่งตามที่ประกาศไว้หลังจบศึกโอลิมปิกเกมส์ ที่ผ่านมา ในเดือนมกราคมนี้ โดยมี พิชัย ชุณหวชิร ผู้จัดการทีม เป็นตัวเต็งสำคัญ พร้อมด้วย “บิ๊กตุ้ย” พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร ประธานสหพันธ์มวยไทยอาชีพโลก ที่เคยออกโรงเปรยว่าสนใจในเก้าอี้ตัวนี้เช่นกัน

ล่าสุด "บิ๊กตุ้ย" พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร เผยกับทีมข่าว MGR Sport ว่ายังลังเลว่าจะชิงสมัครเก้าอี้นายก "ที่ผมเงียบๆไปนั้นไม่ได้หมายความว่าผมไม่สนใจตำแหน่งนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เพียงแต่ว่า ตอนนี้ขอนำไปคิดไตร่ตรองในเรื่องนี้อีกครั้ง รวมถึงรอฝั่ง "เสธ.อ้าย" พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคมมวยฯ คนปัจจุบันจะลาออกเมื่อไหร่อีกครั้ง"

"อย่างไรก็ตาม หากผมจะมาสมัครตำแหน่งนี้นายกสมาคมจริงๆ คงจะต้องทำเรื่องลาออกจากตำแหน่งประธานสหพันธ์มวยไทยอาชีพโลก ที่ตนเองยังนั่งอยู่ก่อน ส่วนเรื่องที่ เสธ.วีป พลเอก ทวีป จันทรโรจน์ ออกมาพูดว่าเหลือแคนดิเดตเพียงรายเดียวนั้น ตนขอไม่สนใจและยุ่งเกี่ยวใดใดทั้งสิ้น" บิ๊กตุ้ย กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น