xs
xsm
sm
md
lg

ลิโพกอล์ฟทีมดวลรอบคัดเลือกสนาม 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นายกิตติศักดิ์ ชัยมงคลตระกูล เลขาธิการสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายประวาล โรจนพฤกษ์ ผช.ผจก.ฝ่ายสินค้าเครื่องดื่ม 2 บริษัท โอสถสภา จำกัด และนายชยพัทธ์ สุนายนต์ นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานในพิธีจับฉลากประกบคู่การแข่งขัน “ลิโพ กอล์ฟ ทีม ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2012” ปีที่ 6 รอบคัดเลือกสนาม 3 ที่จะแข่งขัน ณ สนามสวนสนประดิพัทธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันจันทร์ที่ 21 มกราคมนี้ โดยรอบเช้าแข่งระบบโฟร์ซัม แมทช์เพลย์ รอบบ่ายแข่งระบบโฟร์บอลแมทช์เพลย์

สำหรับสนามนี้ได้รับความสนใจจากนักกอล์ฟคนดังสมัครเข้าร่วมการแข่งขันกันมากมาย อาทิ เจ้าบอล-ภราดร ศรีชาพันธ์ อดีตนักเทนนิสชื่อดังของไทย ที่เบนเข็มมาเอาดีทางด้านการเล่นกอล์ฟและนับเป็นครั้งแรกที่ลงแข่งขันทัวร์นาเมนท์กอล์ฟอย่างเป็นทางการ โดยจะจับคู่กับ โปรปณัชช์ บุรุษชาต ในนามทีมสนามแหลมกอล์ฟฉบังฯ สำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบจะไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันจันทร์ที่ 4 มีนาคมนี้ ที่สนามอัลไพน์ จ.ปทุมธานี โดยมีเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านบาท ทีมชนะเลิศรับ 1 ล้านบาท

สมัครแข่งขันได้ที่ บจ.เบสท์ แอด คอร์ปอเรชั่น โทร 080-802-3444, 080-802-3555 ดาวน์โหลดใบสมัครและตรวจสอบเวลาแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ www.thailandonedaytour.com
กำลังโหลดความคิดเห็น