xs
xsm
sm
md
lg

“ค้างคาว” ควง “มาลากา” ทะลุ 8 ทีมโกปา เดล เรย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ค้างคาวไฟ” บาเลนเซีย เฉือนชนะ โอซาซูนา 2-1 ในช่วงทดเจ็บ การันตีการผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศศึก โกปา เดล เรย์ สเปน ในการแข่งรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ มาลากา ต้อนชนะทีมรองบ่อนตบเท้าเข้ารอบได้เช่นกัน

เกมโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เป็นไฮไลต์ในคู่ดึกระหว่าง บาเลนเซีย ที่ได้กลับมาเล่นในสนามเมสตาญา ของตัวเองพบกับ โอซาซูนา หลังจากกุมความได้เปรียบในเกมแรกจากผลที่บุกไปเอาชนะมาได้ก่อน 2-0 โดยส่งผู้เล่นชุดผสมในแนวรุกมี เนลสัน วัลเดซ และ โจนาส ประจำการ ส่วนทีมเยือนหวังเอาชนะให้ได้ใส่ โฆเซบา ยอเรนเต ล่าตาข่าย

เริ่มเกมไปถึงนาที 34 อเล็ก คอสตา ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ พังประตูออกนำให้เจ้าถิ่นก่อน 1-0 แต่หลังเสียประตูไม่นาน โอซาซูนา โตตอบทันควัน และมาได้ประตูตีเสมอในนาที 36 จาก โฆเซบา ยอเรนเต ก่อนจบครึ่งแรกด้วยผลเสมอ 1-1 ชนิดที่แฟนบอล “ค้างคาว” อุ่นใจได้

จากนั้นในช่วงครึ่งหลัง โอซาซูนา ยังพยายามบุกและพังประตูคืนให้ได้ เพื่อหวังเข้ารอบ ขณะที่ เอร์เนสโต บัลเบอร์เด เทรนเนอร์เจ้าถิ่นถล่มส่งผู้เล่นตัวหลักลงมาเคาะสนิม อาทิ อีวาน บาเนกา และ อันเดรียส กวาร์ดาโด และเกมทำท่าจะลงเอยด้วยผลเสมอ แต่แล้ว โรแบร์โต โซลดาโด หัวหอกชาวสเปนลงเป็นซูเปอร์ซัปซัดชัยในช่วงทดเจ็บให้ทีมเอาชนะ 2-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 4-1

ขณะที่ ผลอีกคู่ที่แข่งไปก่อนหน้านี้ มาลากา เปิดบ้านพลิกกลับมาถล่ม เออิบาร์ ทีมรองบ่อนที่เหลือ 10 คน ไป 4-1 โดยเสียประตูไปก่อนในนาที 11 จาก กุยลี โรลแดน จากนั้นมาเร่งครึ่งช่วง 15 นาทีท้าย ได้ ดีเอโก บัวนานอตเต ทำ 2 ประตู ในนาทีที่ 74 และ 90 เซบา เฟร์นันเดซ และ ฟรานซิสโก ปอร์ติโญ ช่วยกันทำอีกคนละประตู ตีตั๋วเข้าสู้รอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 5-2
กำลังโหลดความคิดเห็น