xs
xsm
sm
md
lg

“จ่าแฮร์รี” บินจีบ “เรมี” ถึงมาร์กเซย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรมี ดาวเด่นของโอแอ็ม
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ในพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมพิจารณาดึง โลอิค เรมี กองหน้าของ โอลิมปิก มาร์กเซย ในลีก เอิง มาล่าสกอร์ที่อังกฤษ หลังลงทุนบินไปถกกับประธานของโอแอมด้วยตัวเองถึงฝรั่งเศส

นายใหญ่ถิ่น ลอฟตัส โรด หมายมั่นปั้นมือกับดีลนี้เป็นพิเศษ เพื่อตัดหน้า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัว เรมี ไปร่วมงานเหมือนกัน ล่าสุด เจ้าตัวก็ถือโอกาสนั่งใกล้ แวงซ็องต์ ลาบรูน ประธานของ มาร์กเซย ในเกมที่ทีมเจอกับ กวนกัมพ์ ในศึกเฟรนช์ ลีก คัพ เพื่อเจรจาดึงแข้งรายนี้แบบตัวต่อตัว เมื่อวันที่ 6 ม.ค.ทีผ่านมา

เรมี มีข่าวพัวพันกับทีมในอังฤษอย่างมากมายเมื่อก่อนหน้านี้ ทว่า มาร์กเซย ยังไม่สนใจปล่อยตัว หลังยังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอชนิดปฏิเสธไม่ได้มาให้พิจารณา โดย โชเซ อนิโก ประธานเทคนิค โอแอม ยืนยันปล่อยนักเตะแน่ โดยกล่าวว่า “ทีมจากอังกฤษกำลังสนนักเตะของเรา ถ้ามีทีมใหญ่ติดต่อมาคุยกับ เรมี แล้วเขาสนใจ เราคงได้เห็นกัน”

สำหรับ เรดแนปป์ นอกเหนือจาก เรมี แล้ว ยังมีข่าวว่า กำลังสนใจ ยาน เอ็ม'วีลา มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แรนส์ มาร่วมทีมด้วย ทว่าอาจต้องทุ่มข้อเสนอราว 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 325 ล้านบาท) หากอยากได้แข้งทีมชาติฝรั่งเศส ไปร่วมทีม
เรดแน็ปป์ ลงทุนไปคุยเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น