xs
xsm
sm
md
lg

ลูกเจ้าของคลิปส์เป็นศพคาดใช้ยาเกินขนาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง สูญเสียลูกชายที่บ้านหลังนี้
สกอตต์ แอชลีย์ สเตอร์ลิง ลูกชายของ โดนัลด์ สเตอร์ลิง เจ้าของทีม แอลเอ คลิปเปอร์ส ทีมชั้นนำในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ถูกพบเป็นศพที่บ้านพักในมาลิบู เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ามีการใช้ยาเกินขนาด

แอลเอ คลิปเปอร์ส หยุดสถิติแฟรนไชส์ชนะ 17 เกมติดต่อกัน ล่าสุดทีมปราชัย 2 คืนติดแล้ว อีกทั้งเมื่อเวลา 11.30 น. ของวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น โดนัลด์ สเตอร์ลิง ยังมาพบข่าวร้าย เมื่อ สกอตต์ แอชลีย์ สเตอร์ลิง บุตรชายวัย 32 ปี ถูกพบเป็นศพที่บ้านพัก แต่สาเหตุการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการต้องรอผลชันสูตรพลิกศพ

โดย คลิปเปอร์ส มีแถลงการณ์ดังนี้ "สกอตต์ บุตรชายของเราต่อสู้กับโรคเบาหวานมายาวนาน การเสียชีวิตของเขาถือเป็นเรื่องเศร้า ส่งผลต่อความรู้สึกภายในครอบครัวของเรา และทุกคนก็รัก สกอตต์ มาก"

ด้าน วินนี เดล เนโกร หัวหน้าโค้ชคลิปส์ กล่าวอาลัยบ้าง "เราทั้งหมดขอสวดอ้อนวอนให้ครอบครัวสเตอร์ลิง ผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้ นี่ถือเป็นวันที่ยากลำบากสำหรับชาวองค์กรคลิปเปอร์ส ถึงความสูญเสียที่เกิดขึ้นกับครอบครัวสเตอร์ลิง นี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ผ่านไปได้ง่ายๆ"

สำหรับ สเตอร์ลิง วัย 77 ปี เป็นมหาเศรษฐีที่ร่ำรวยจากอสังหาริมทรัพย์ เข้าซื้อทีมคลิปเปอร์ส เมื่อปี 1981 ขณะที่ เชลเลย์ ภรรยาขอบคุณทุกฝ่ายที่แสดงความเสียใจเข้ามา แต่ครอบครัวไม่ประสงค์ที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมะกัน ณ ตอนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น