xs
xsm
sm
md
lg

“จ่าแฮร์รี” ปลื้มฟอร์มลูกทีมหลังหักเขี้ยวสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จ่าแฮร์รี ประเดิมชัยเกมเยือน
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เชื่อมั่นนักเตะของตนสมควรได้รับรางวัลในความพยายาม หลังบุกเชือด เชลซี อย่างพลิกความคาดหมาย 1-0 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา

“ทหารเสือราชินี” ปิดช่องว่างจากโซนปลอดภัยเหลือ 5 แต้ม ด้วยการพิชิต “สิงโตน้ำเงินคราม” ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จากประตูชัยของ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกร่างเล็กชาวอังกฤษ ในนาที 77 ทำให้ คู่ปรับร่วมเมืองลอนดอน ต้องพบสถานการณ์ที่ยากลำบากในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป

เรดแนปป์ผู้พ่อ กล่าวว่า “พวกเขาทำงานอย่างหนักในคืนนี้ และคุณจะได้รับผลตอบแทนที่ดี หากคุณทำผลงานแบบนั้น มันเป็นฟอร์มการเล่นอันน่าทึ่ง เราพยายามปิดโอกาสทำประตูของ เชลซี ให้เหลือน้อยที่สุด และเราสมควรชนะ เรามีโอกาสที่ดีหลายครั้ง หากเราผ่านบอลสุดท้ายดีกว่านี้ แต่ในที่สุดเราก็ได้ประตู”

อดีตกุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เน้นให้เห็นถึงกุญแจสู่ชัยชนะ โดยการวาง อเดล ทารับต์ ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า ซึ่ง นักเตะโมร็อกโก เป็นผู้จ่ายให้ “ไรท์จิ๋ว” ส่งบอลผ่านมือ รอสส์ เทิร์นบูลล์ นายทวารเบอร์สองสังกัด “สิงห์บลูส์” เข้าสู่ก้นตาข่าย

“ผมตัดสินใจเมื่อวาน และผมบอกเขาให้ยืนเป็นกองหน้า ผมบอกให้เขาเก็บบอล และรอเพื่อนร่วมทีมเติมเกมรุก เราทำงานเกี่ยวกับกลยุทธ์นั้นราว 2-3 ชั่วโมงในการซ้อม มันค่อนข้างเสี่ยง แต่รูปเกมออกมาดี ผมไม่มั่นใจ เพราะเขาไม่เคยเป็นกองหน้ามาก่อน ผมแค่รู้สึกยินดีที่เราชนะเกมเยือนเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้” เรดแนปป์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น