xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเตี้ย” ดึง “รณชัย” ร่วมงานแบ็งคอกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รณชัย รังสิโย ย้ายไป แบ็งคอก ยูไนเต็ด
แบงค็อก ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาคว้า “เจ้าแซม” รณชัย รังสิโย หัวหอกดีกรีทีมชาติไทยมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังหมดสัญญากับทีม บีอีซี-เทโรศาสน เมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา เจ้าตัวเผยดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ อีกครั้ง เชื่อว่ากุนซือรายนี้จะทำให้กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้แน่

หลังจากที่ตกเป็นข่าวหนาหูมาได้ซักพัก ในที่สุด แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว รณชัย รังสิโย กองหน้าวัย 24 ปี อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวหมดสัญญากับต้นสังกัดอย่าง บีอีซี-เทโรศาสน เมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา โดย เจ้าแซม เปิดใจว่า เขาตื่นเต้นที่จะได้มาแข้งในถิ่นดินแดง เนื่องจากมีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือผู้ปลุกปั้นและทำให้เขามีชื่อเสียงจนถึงทุกวันนี้

“เจ้าแซม” ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกกับทีมงานของสโมสร ว่า “ผมรู้ดีใจและภูมิใจมากครับที่ได้มาเป็นนักเตะแบงค็อก ยูไนเต็ด อย่างเต็มตัว ก่อนหน้านี้ ก็มีหลายทีมติดต่อมา แต่ผมเองตั้งใจแน่วแน่ว่าอยากมาที่นี่ เพราะทางสโมสรฯแสดงความต้องการตัวผมอย่างจริงจัง อีกทั้งผมเองก็มีโอกาสที่จะได้กลับมาร่วมงานกับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ อีกครั้ง เพราะเขาถือเป็นโค้ชผู้สร้างให้ผมเป็นนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ ฉะนั้นผมมั่นใจว่าการได้มาอยู่โค้ชเตี้ยจะทำให้ผมขึ้นไปสู่จุดสุงสุดของอาชีพนี้ได้ครับ”

ด้าน “บิ๊กต้น” ปวีณ วัชรประทีป ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า รณชัย ถือเป็นนักเตะบิ๊กเนมที่หลายคนรอคอย เพราะด้วยดีกรีและความสามารถของเขาจะทำให้ในแดนหน้าของทีมแข็งแกร่งขึ้นมาก ซึ่งในขณะนี้สโมสรใกล้ที่จะปิดดีลกับนักเตะระดับบิ๊กเนมอีกหลายราย คาดว่าในไม่ช้าจะมีการเปิดตัวให้แฟนบอลแข้งเทพได้เฮกันอย่างแน่นอน

สำหรับผลงานในระดับชาติ รณชัย เคยติดทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก 2008 และ ชุดซูซูกิ คัพ ในปี 2008 ซึ่งในรายการหลังเขาทำไปได้ทั้งหมด 3 ประตู รวมไปถึงชุดเอเชียนเกมส์ 2010 ที่ประเทศจีน ก่อนที่ในปี 2011 เขาได้รับโอกาสสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมนำทีมชาติไทยลุยศึกซีเกมส์ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น