xs
xsm
sm
md
lg

“เฟลไลนี” ถูกสาวรุมกรี๊ดขอย้ายสู่แมนเชสเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หัวฟู เบื่อชีวิตหนุ่มเนื้อหอมในเมอร์ซีไซด์
มารูอาน เฟลไลนี ห้องเครื่องหัวฟูของ เอฟเวอร์ตัน ออกให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุหลักที่ต้องเก็บของย้ายสํามะโนครัวจากแถบเมอร์ซีไซด์ มาอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ เนื่องจากถูกแฟนคลับสาวตามกรี๊ดจนไม่มีเวลาเป็นส่วนตัว

ดาวเตะชาวเบลเยียม วัย 25 ปี ถือเป็นฮีโร่ตัวจริงของถิ่น กูดิสัน พาร์ค หลังทำผลงานยอดเยี่ยมเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอด และช่วยให้ต้นสังกัดมีโอกาสลุ้นตั๋วฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า โดย เฟลไลนี ได้รับความนิยมมากมายกลุ่มแฟนบอล “ทอฟฟีเมนส์” ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเด็กเล็กหรือบรรดาหญิงสาว

ทว่า มิดฟิลด์ร่างยักษ์รายนี้ กลับเริ่มรู้สึกว่า ชีวิตความเป็นส่วนตัว และสมาธิในการมุ่งมั่นเล่นฟุตบอลหายไป หลังเริ่มมีแฟนคลับสาวๆ ตามกรี๊ดมากขึ้น รวมถึงบรรดานักข่าวหรือช่างภาพต่างๆ ที่คอยตามติดไม่เว้นแต่ละวัน จนต้องขอตัดสินใจย้ายถิ่นที่พักจากเมืองลิเวอร์พูล มุ่งสู่แมนเชสเตอร์ แทน

“ตอนนี้ผมต้องย้ายมาที่ แมนเชสเตอร์ เพราะสาวๆ ในเมืองลิเวอร์พูล ตามกรี๊ดผมมากเกินไปหน่อย จนแทบไม่มีเวลาหรือความเป็นส่วนตัว ไหนจะพวกช่างภาพปาปารัสซี ที่ตามเป็นเงา ชีวิตผมไม่ใช่ดารา ผมต้องการเพียงแค่เล่นฟุตบอลเท่านั้นเอง คนเมืองแมนเชสเตอร์ คงไม่ค่อยจำผมเท่าไหร่นะ และน่าจะให้เกียรติผมมากกว่านี้” เฟลไลนี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น